12. Teach me (Prologue)

2.3K 139 3
                                    

Minetta ngước nhìn tấm bảng hiệu trước mặt.

Một dòng chữ vàng óng "Đại học Fontaine" nằm chiễm chệ trên nó.

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học với tư cách là tân sinh viên. Với sự phấn khởi ngập tràn, cô bước những bước chân đầu tiên qua cánh cửa dẫn đến tương lai.

Đại học sẽ có gì nhỉ? Bạn mới, tri thức mới, môi trường mới...nghĩ thôi đã thấy kích động rồi.

"Coi chừng!!!"

Mải mê suy nghĩ, một tiếng hét vang lên nhưng mất 5 giây sau cô mới bừng tỉnh.

Minetta ngơ ngác trở lại thực tại, thứ đầu tiên đập vào mắt cô là một bóng lưng to lớn, phải to đến gấp rưỡi cô, mặc bộ quần áo thể thao, đang chắn trước mặt mình.

Rồi thân hình to lớn ấy quay lại, đối diện cô.

Gã đàn ông vừa cao vừa bự này có một khuôn mặt, phải nói sao nhỉ, bảo anh ta làm nghề cai ngục cô cũng tin. Mái tóc đen ngắn lơ phơ vài cọng màu xám, đôi mắt có vẻ lừ đừ nhưng cặp lông mày thì sắc bén hơn cả các cô nữ sinh kẻ mày mỗi ngày; tai đeo khuyên, dưới đuôi mắt điểm một vết sẹo nhỏ, nhìn giống đại ca bến cảng đã lăn lộn giang hồ 30 năm hơn là giảng viên.

Nhưng lại rất điển trai một cách khó hiểu, khiến con tim thiếu nữ của Minetta đập hụt một nhịp. Ôi không, đây là "sức hút trai hư" mà mấy cô gái trên thành phố hay nói sao.

"Bạn nữ này, không sao chứ?"

Giọng nói trầm ấm vang lên bên tai Minetta, thành công làm cho cô nổi da gà vì kích thích.
Gã quẳng trai bóng trong tay cho lũ con trai ở sân bóng bên cạnh.

"Này, lần sau cẩn thận đấy nhé!"

Một cậu trai nói vọng qua

"Xin lỗi bạn nhé! Cảm ơn, thầy Wirothelsey!"

"Sai tên rồi!"

Mấy cậu trai cười ha hả ngó lơ lời của "thầy Wirothelsey" này, chắp tay ra hiệu xin lỗi với cô một lần nữa rồi lại tiếp tục đá bóng.

Minetta bỗng hoàn hồn, nhận ra mình đang nhìn chằm chằm nãy giờ, vội vã cúi đầu

"Ca-cảm ơn thầy ạ!"

"Không có gì, cẩn thận nhé, khu này toàn mấy đứa tăng động chơi đùa thôi, lần sau em đi qua cứ đề phòng vẫn hơn. Nếu chúng nó đụng tới em thì cứ mách thầy"

Nòi rồi gã vẫy tay, thong thả đi mất.

Minetta mang tâm trạng mới mẻ vào lớp.

Khoa của Minetta thuộc ngành chính của trường, nên số lượng từng lớp chia ra rất đông. Cô đến sớm, may mắn giành được hàng ghế đầu, nhưng có vẻ ai cũng háo hức giống cô, nên chưa đến giờ mà sinh viên đã liên tục đi ra đi vào cửa.

Minetta nghiêng đầu nhìn dòng người tấp nập, lòng nhộn nhạo khó tả.

Bỗng ánh mắt của cô dừng lại trên một người đang bước vào, bởi chỉ cần nhìn là có thể biết anh ta không phải học sinh.

Thân hình mảnh mai, rất đĩnh đạc bước đi như người mẫu vào lớp, mái tóc dài nhìn mãi không thấy chẻ ngọn được cột lại hững hờ sau hông bằng một chiếc nơ xanh xanh. Trang phục chỉ là sơ mi quần tây, khoác thêm chiếc gile xanh dương, lại toát ra thần thái ăn đứt mấy diễn viên lộng lẫy cô thấy trên phim.

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ