#xiếc thú😭 (tôi xin lỗi)
#🥒 x 🦪
#pwp, mất não giải trí cuối tuần
Không có logic, chỉ có xiếcTóm tắt:
Cô chủ: bé con ở nhà không được mở cửa cho đàn ông vào để mất trinh nghe chưa!
Neuvi: vâng ạ🐏
Wriothesley: thử thách phá trinh bé cừu non mọng nước trong 30p💪🏻🐺🔞🔞🔞🔞
Một ngày nọ, Neuvillette chợt nhận ra hình như mình đã thân thiết với Wriothesley quá rồi.
Cứ có cơ hội là con sói đó lại dụi dụi đầu vào bộ lông trắng của cậu, vừa ngửi vừa húc tới húc lui, đến khi Neuvillette mắng mới chịu buông ra. Đôi khi hắn còn liếm mặt cậu ướt nhẹp, chạm mũi vào nhau rồi thích chí cười tít cả mắt.
Lũ sói thật là khó hiểu. Cơ mà cừu trắng không thấy khó chịu, giống như bị con nít bám lấy đòi chơi đùa thôi mà.
"Tôi thích bé Neuvillette lắm!"
Sói đen lúc nào cũng nói vậy, dù Neuvillette luôn nhắm mắt bỏ qua, nhưng trái tim lại rộn ràng đập đập liên hồi, cái đuôi vô thức ngoe nguẩy. Có lẽ chơi với sói cũng không đến nỗi tệ.
"Bé Neuvillette có thích tôi không?"
Chú cừu trắng ngúng nguẩy không đáp, nhưng hắn chẳng bao giờ lấy làm nhụt chí, lúc nào cũng cười ha hả vồ lấy Neuvillette lăn lông lốc trên cỏ, chẳng biết có gì vui.
Nhưng mà tối đến, việc lẻn ra khỏi chuồng chạy đến nằm bên cạnh Wriothesley đã trở thành thói quen từ lúc nào không hay.
____________________
Buổi sáng đẹp trời ấy, cô chủ phát hiện bé cừu xinh xắn của mình đi đứng không vững, chân run bần bật, sờ vào thì nóng hầm hập như bị ốm.
"Neuvillette, bé cưng của ta, mặc dù ta cũng muốn có một vườn đầy mấy bé cừu con xinh xắn đáng yêu, nhưng mà ta không thể để mấy con cừu đực đần thối kia động vào mi được! Nên là ráng chịu đựng chút nhé, chỉ một ngày thôi!"
Thế là hôm nay Neuvillette ngoan ngoãn nghe lời nằm một mình trong căn nhà kho khác kín mít, dù chẳng hiểu cô chủ đang nói gì.
Cảm giác cơ thể nóng bừng làm mắt Neuvillette cay xè, thứ giữa hai chân chảy nước không ngừng, vừa ngứa ngáy vừa khó chịu. Chắc là cậu bị ốm rồi...
Còn bao lâu nữa chứ...
Chú cừu trắng sụt sịt co rúm lại nằm trên đống rơm, sự cô đơn lẫn cơn khó chịu làm chú muốn bật khóc. Rõ ràng trước đây Neuvillette vẫn luôn ổn khi ở một mình, thậm chí còn thích sự yên tĩnh hơn là túm tụm lại một bầy với đồng loại. Nhưng mà...
Cậu không nhịn được mà nghĩ tới Wriothesley. Nếu con sói đó ở đây, chắc hẳn hắn sẽ nói là...
"Bé Neuvillette bị ốm rồi sao?"
Ừm, nói vậy đó.
Ớ?
Neuvillette ngơ ngác nhìn sinh vật đen thui trước mặt. Sao hắn vào đây được?
Như đọc được suy nghĩ của cừu trắng, Wriothesley cười cười
"Cô chủ đâu có khóa cửa, chắc là cô ấy nghĩ mấy nhóc cừu kia không đời nào mở được...thì cũng đúng. Nhưng tôi thì biết mở đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ