Wriothesley không thích để tóc dài
Thứ nhất là, nuôi tóc dài phiền phức chết đi được. Chỉ nghe mấy cô nàng cai ngục chia sẻ quy trình dưỡng tóc, duỗi tóc, tỉa tóc mỗi ngày, hắn đã oải hết cả người.
Tưởng tượng dành mấy tiếng đồng hồ một ngày để dưỡng tóc mà xem, bấy nhiêu đó thời gian là đủ pha rồi uống xong 50 tách trà rồi, thật là phí phạm.
Thân là quản lí của pháo đài thì hắn làm gì mà rảnh rỗi để lo chuyện tóc tai.Thật ra cũng rảnh, nhưng không là không.
Với lại, có lí do gì hắn thích để tóc dài hơn tóc ngắn đâu.
Thẩm mĩ? Quản ngục thì cần trang trí cho ai xem?
Giúp ngoại hình bớt thô bạo? Mình là ai mà cần nhẹ nhàng đằm thắm chứ?Để tóc dài rõ lắm bất tiện, nào thì bị quạt gió thổi tứ tung, nào thì vướng vào khe cửa, tiền mua dầu gội đầu... thà để mua thêm mấy gói trà còn hơn.
Những chuyện còn lại như bị nắm bứt thô bạo, giật đầu xuống đất hay lôi đi trên nền nhà mà hắn từng trải nghiệm thì thôi bỏ qua đi.
Nhưng mà, hắn không ghét tóc dài.
Cực thích là đằng khác.
"Mm...?"
Wriothesley mân mê lọn tóc bạc mềm mượt trong tay, đưa lên mũi hít một hơi. Thơm thật đấy.
Mân mê đuôi tóc đã đời, hắn luồn tay vào vuốt từ chân tóc ra ngoài một hồi, nom cực kì thỏa mãn."Cậu thích tóc của tôi à?"
"Hửm? Haha, xin lỗi, em làm anh thức mất rồi, ngủ thêm chút đi"
Wriothesley hôn chú rồng tóc bạc trong lòng, tay vẫn không dừng xoa xoa đầu anh."Đẹp lắm, không lẽ tóc tai xinh đẹp cũng là điều kiện để trở thành thẩm phán tối cao sao?"
Neuvillette chớp mắt.
"Ừm? Tôi nghĩ là không có yêu cầu nào như vậy cả.""Phì"
Lần đầu nhìn thấy mái tóc dài này, hắn dĩ nhiên là không hề nghĩ tới việc sau này được vuốt ve nó như vậy.
Chắc là bởi vì, vốn dĩ hắn đâu có quan tâm. Wriothesley ngày đó, chỉ thấy chướng mắt đống tóc tai quần áo đính đầy đá quý lấp lánh của những kẻ mang danh quý tộc, ra vẻ cao sang nhưng sẵn sàng chà đạp người khác làm thú vui.Chẳng qua là, lúc quý ngài thẩm phán tối cao nhìn thanh lịch và trang nhã như quý tộc ấy cười với hắn, chúc mừng hắn-
Không hiểu sao đến cả mái tóc dài nhìn rất rườm rà lại đính thêm trang sức ấy, cũng rực rỡ cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ