5 lần Wriothesley và Neuvillette nói yêu nhau, và 1 lần họ nói ra thành lời.
_______________________
Đó là một hôm nắng đẹp, tại Palais Mermonia.
Wriothesley đủng đỉnh đẩy cánh cửa của văn phòng thẩm phán."Đó là báo cáo của hôm nay, thưa ngài"
Sedene gấp tờ giấy lại, ngẩng đầu lên nhìn Neuvillette.
Anh nói gì đó rồi xoa đầu cô bé, mỉm cười.Sedene cúi chào Wriothesley rồi lon ton ra khỏi phòng.
"Wriothesley, mời ngồi"
"Ngài có vẻ vui"
"Vậy sao? Có lẽ là do hôm nay không có chuyện gì xấu chăng"
"Đâu có, ý tôi là ngài trông rất vui lúc xoa đầu Sedene cơ. Ngài thích xoa đầu à?"
"...ừm...tôi không nghĩ thế. Nhưng mà đúng là xoa đầu melusine làm tôi thấy vui"
"Thế ngài có muốn xoa đầu tôi thử không?"
Neuvillette chớp mắt. Nhìn anh như thể hắn vừa đề xuất thả hết phạm nhân trong pháo đài ra ngoài vậy.
"Biết đâu phải xoa đầu nhiều người ngài mới xác định được. Có sẵn tôi ở đây, sao ngài không kiểm chứng luôn?"
Xoa đầu melusine với xoa đầu Wriothesley...nghe thôi cũng biết là hai việc khác nhau hoàn toàn. Nhưng mà vì một lí do bí ẩn, bộ phận đảm nhiệm chức năng nói lí của Neuvillette đóng băng, không phản bác được lí lẽ của hắn.
"Vậy tôi xin phép"
Chần chừ một lúc, một bàn tay đeo găng giơ lên. Nó dừng lại trên cao, như chờ một sự phản đối, rồi mới hạ xuống mái tóc đen của Wriothesley.
Neuvillette có cảm giác mình vừa được khai sáng.
Như cách anh xoa đầu melusine, tay Neuvillette chỉ đưa qua đưa lại rất khẽ.
Dù đeo găng tay, nhưng nhìn những sợi tóc len lỏi vào những kẽ ngón tay, anh cảm thấy chúng nó như đang kêu gọi anh xoa mạnh hơn, nhiều hơn nữa đi.
Neuvillette cho rằng đó là lí do khiến anh chẳng muốn dừng lại chút nào.
Wriothesley nhướn mày nhìn ngài thẩm phán đang vừa xoa đầu mình vừa suy nghĩ đủ thứ chuyện trong đầu đến nỗi nhíu cả lông mày.
"Ngài thấy thế nào?"
"Ừm..."
Bàn tay trên đầu Wriothesley không nhịn được mà xoa thêm một cái. Neuvillette bối rối không hiểu vì sao mình không muốn rút tay về.
"Có lẽ là tôi thích xoa đầu thật"
Cái đầu bù xù dụi vào tay Neuvillette.
"Haha, không chừng là vậy đó. Biết đâu tôi cũng thích ngài xoa đầu thì sao"
Neuvillette mong là hắn nói thật.
🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰
Một buổi chiều yên bình ở Fontaine.
Một bóng người quen thuộc vẫy chào Neuvillette sau khi đóng cửa phòng, tay hắn xách một cái hộp to tướng khả nghi."Wriothesley? Có chuyện gì sao?"
"Sedene bảo tôi là ngài đang rảnh"
Đúng thật. Có vẻ hôm nay tội phạm ở Fontaine quyết định nghỉ ngơi tập thể, những vụ án cũ cũng đã hoàn tất, làm Neuvillette chỉ kí tên vài dòng là xong, cảm thấy hơi trống vắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ