Vì một lí do nào đó, Neuvillette bỗng nhiên có khả năng đọc được suy nghĩ của người khácCó thể là tác dụng phụ của việc lấy lại sức mạnh, nhưng anh cũng chẳng biết ngoài nó ra thì còn khả năng nào khác không. Dấu hiệu tốt duy nhất có lẽ là việc triệu chứng này đang dần mất đi, ban đầu khi nó xuất hiện, cứ như suy nghĩ của cả thành phố ập hết vào đầu khiến Neuvillette phải nghỉ việc mất một hôm. Nhưng hôm nay thì không còn cả tỉ âm thanh ầm ĩ trong tai nữa, ngài thẩm phán nhận ra mình chỉ còn nghe được suy nghĩ trong bán kính khoảng 10 mét.
Tức là nếu anh ngồi lì trong văn phòng rộng lớn này thì sẽ được yên tĩnh. Vì vậy, chuyện này không phải là vấn đề lớn đối với anh.
Đó là Neuvillette nghĩ thế.
Cho đến một hôm, như thường lệ, văn phòng thẩm phán lại chào đón một vị khách quen thuộc.
"Chào buổi sáng, ngài Neuvillette"
"Chào buổi sáng, Wriothesley"
"Hôm nay ngài Neuvillette vẫn xinh đẹp quá đi mất"
"Hả?"
Neuvillette buộc miệng, trước khi kịp nhận ra mình không được lịch sự cho lắm
"Vâng?"
"Cậu vừa nói gì...xin lỗi, tôi không nghe rõ"
"Tôi đã nói gì đâu?"
Trông Wriothesley bối rối thật sự, vì vậy, Neuvillette nghi ngờ mình đã nghe nhầm, anh vội hắng giọng
"Xin lỗi, có lẽ tôi nghe nhầm, cậu trình bày đi"
"Vâng, có chuyện này cần phải nói trước, về vấn đề ngài gọi tôi lên đây..."
"Ngài ấy trông mất tập trung nhỉ, không lẽ là mệt mỏi sao"
"...?"
Neuvillette ngẩng đầu lên nhìn gã công tước, chỉ thấy hắn dừng bài thuyết trình, ngơ ngác nhìn lại anh, đôi mắt xanh xanh chớp chớp đầy khó hiểu
"Chậc, nếu được ôm ngài ấy vào lòng rồi vỗ cho bay hết mệt mỏi đi thì tốt"
"..."
"..."
"Có chuyện gì vậy? Sao ngài nhìn tôi chằm chằm thế?"
"Nhìn tôi như vậy cũng đáng yêu nữa"
Sau khi im lặng suy tư tận 1 phút để xác định rằng Wriothesley không hề mở miệng, câu sau cùng chắc chắn chỉ là suy nghĩ của hắn ta, ngài thẩm phán vội vàng dời sự chú ý về lại tập tài liệu.
Sao lại quên mất chuyện này chứ
"Không có gì, xin lỗi, tôi hơi mất tập trung"
"Yêu quá đi mất, không ngờ ngài Neuvillette cũng có thể mất tập trung trong lúc làm việc như vậy. Ngài ấy đang nghĩ gì nhỉ?"
"..."
Neuvillette biết con người sẽ nảy sinh tình cảm với người khác, rồi mong muốn tiến tới hôn nhân để lập gia đình.
Anh chỉ không ngờ đối tượng của Wriothesley lại là mình.
Không hề hay biết đến mớ suy nghĩ bòng bong trong đầu ngài thẩm phán, gã công tước nói xong 5 câu trình bày nội dung chính thì dừng lại, nhìn Neuvillette tỏ ý bảo anh tiếp tục
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ