53. Obedient

978 79 4
                                    

#chimrấtbựcủacôngtước
#18+

....

"Ngài có thuốc tránh thai không?"

Wriothesley hỏi, và chỉ mỗi ý tưởng về khung cảnh đó cũng khiến chiếc đuôi rồng khoái chí đập vào đùi Wriothesley. Omega Neuvillette quay cuồng trong sự phấn khởi trước khả năng cho alpha của mình một lứa con non.

"Mm, không cần lo lắng. Tôi sẽ không có thai được"

"Ô? Lí do là?"

"..."

"Hiểu rồi, ngài nói vậy thì là vậy"

Gã công tước hôn omega của hắn. Dù hắn chẳng hiểu gì sất, nhưng vẻ mặt kiên định của Neuvillette là đủ để hắn biết anh khá chắc chắn về việc này. Phần nào đó, hắn bắt đầu xem việc này là một thử thách, vượt qua bất kì lớp phòng thủ nào đã khiến omega của hắn yên tâm như vậy, chịch một hai đứa bé vào bên trong ngài ấy...

Neuvillette hôn lại hắn, ngắt đi những ý tưởng đầy thách thức, đôi mắt rồng mơ màng khóa chặt vào gã công tước. Dù hắn sẽ không làm chuyện đó, mỗi việc suy nghĩ về nó thôi cũng đủ làm gã trai trẻ tràn trề sinh lực bừng bừng hứng khởi.

Neuvillette loay hoay với chiếc khóa quần của Wriothesley, trong lúc hắn lột hết những miếng vải còn lại trên người

"Vẫn chưa đến kì sinh sản của tôi đâu. Nếu không hình thành trứng, thì khả năng cao là không thể thụ thai được"

"Trứng... Ừm..."

Wriothesley gật gù. Hắn vẫn đang cố gắng xử lí thông tin này, nhưng ngài thẩm phán không thèm quan tâm. Ngài ta đang rất mạnh mẽ kéo chiếc quần ra khỏi chân hắn, không thương tiếc vứt nó xuống sàn nhà. Wriothesley liếc qua thằng em đang bừng bừng khí thế của mình, bỗng nhiên muốn xoa đầu nó rồi bảo "anh đây cho mi ra trận lần đầu nhé"

"Đây là một kích cỡ rất ấn tượng, Wriothesley. Cậu còn có gân nữa"

Wriothesley chẳng biết mình đang nứng hay đang buồn cười vì được khen như vậy.

"Dùng từ kiểu đó chẳng tình thú chút nào đâu", hắn vuốt ve mái tóc bạc của ngài thẩm phán, bàn tay run lên vì phấn khích khi anh cúi đầu xuống, chậm rãi ngậm lấy phần đỉnh dương vật vào miệng

Neuvillette phát ra một âm thanh bối rối. Chắc chắn đến cả trẻ con cũng biết anh chưa làm việc này bao giờ, Wriothesley thầm nghĩ, quan sát cách mà đôi môi căng mọng kia dần dần trượt theo chiều dài của hắn.

"Hng...Neuvi--"

Gã công tước cảm thấy thật may mắn vì hắn là alpha, nếu không, có lẽ hắn sẽ bắn ra ngay lập tức chỉ với hình ảnh ngài thẩm phán cao quý của Fontaine đang lúi húi giữa hai chân mình với khuôn mặt đỏ bừng rơm rớm nước mắt, cố gắng nuốt trọn thằng em của hắn vào miệng.

Neuvillette khựng lại khi vừa nuốt được hơn một nửa, đôi mắt rơm rớm nước nhìn vào gã alpha.

Mất một lúc, với những lời âu yếm khích lệ của Wriothesley, để ngài thẩm phán bắt đầu chuyển động, nhấp nhô lên xuống vụng về như đang mô phỏng lại những gì trong kí ức. Liệu Neuvillette có từng tưởng tượng ra cảnh này chưa, Wriothesley tự hỏi.

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ