5 lần Wriothesley làm chuyện ấy, có nhắc đến rồng bầu
............
"Cục cưng ơi"
Một biệt danh ngớ ngẩn bỗng nhiên vọng vào tai Neuvillette. Anh biết nó được dùng như thế nào, nhưng việc nó phát ra từ miệng kẻ đang ngồi đối diện mình vẫn khiến ngài thẩm phán phải sững người.
"...?"
Wriothesley yêu cái cách hàng lông mi dài đến khó tin kia cử động mỗi lần thẩm phán của hắn bối rối. Neuvillette ngó lơ đống sổ sách trên bàn, chớp mắt vài lần, cứ như thể nếu anh cứ nhìn thẳng vào mắt hắn với vẻ mặt đáng yêu kia thì hắn sẽ đầu hàng mà mở lời trước vậy.
Mà sự thật thì chính xác là thế
"Ngài mệt chưa? Làm tách trà nhé?"
"Ừm, nhờ cậu"
"Dĩ nhiên rồi, cục cưng"
"..."
Chiến thuật giả vờ như chưa nghe thấy gì đã thất bại. Neuvillette động đậy, khuôn mặt lạnh lùng dễ mến kia đột nhiên nghiêm lại, có thể khiến những người không quen Neuvillette nhầm tưởng rằng anh đang tiến vào trạng thái thẩm phán băng giá lãnh đạm.
Bọn họ làm sao biết được, thẩm phán tối cao của họ khi ngại ngùng thì sẽ bắt đầu đứng ngồi không yên, như mèo con nhìn thấy món đồ chơi đang chuyển động
"Wriothesley, vẫn còn đang là giờ làm việc"
A, dáng vẻ nghiêm túc, lời nói dứt khoát rõ ràng, Wriothesley nghĩ mình có thể bị mắng cả ngày mà không chán.
"Đã hết rồi. Nó đã kết thúc từ lúc ngài đồng ý lời mời trà của tôi. Bây giờ là giờ giải lao"
"..."
Neuvillette rất muốn nói rằng uống trà không có nghĩa là dừng công việc, nhưng ai lại làm việc trong lúc uống trà cơ chứ... ừm, là Wriothesley, cơ mà đó không phải phong cách của anh. Vì sao Neuvillette lại đồng ý, anh cũng đã quên mất...
"Mà nếu là giờ làm việc thì sao chứ? Tôi đã làm gì đâu."
Wriothesley khoanh tay, rất ra dáng một công dân mẫu mực mà nói lí lẽ với ngài thẩm phán.
"..."
Neuvillette im lặng một lúc, rồi lắc đầu.
"Xin lỗi, tôi cũng không biết vì sao mình lại nói vậy, có lẽ là..."
Một thoáng ngập ngừng.
"Là gì hả, cục cưng?"
"Wriothesley"
Ngải thẩm phán hít một hơi rõ sâu, như để lấy hết dũng khí mà nhìn vào mắt gã công tước. Thật ra hắn cũng chẳng cần hỏi anh cảm thấy như thế nào, với khuôn mặt đỏ bừng của Neuvillette
"Tôi nghĩ tôi không thích bị gọi bằng cái tên đó"
"Tên? À, bé cưng không thích nó sao?"
"..."
Neuvillette lườm hắn. Đỏ lựng, trông như sắp bốc cháy đến nơi. Wriotehsley quyết định rằng mình sẽ tạm bỏ qua cho anh lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
أدب الهواةAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ