48. Aroma

1.4K 111 14
                                    

#ABO
#Aduma Wriothesley/Omg Neuvillette (AxO)

🎂🎂🎂🎂

Một mùi hương kì lạ xộc vào mũi Wriothesley

Nói xộc vào thì hơi quá, đó chỉ là một mùi hương thoang thoảng, tựa như mùi của biển lúc đi dạo ven bờ vậy. Nếu nhắm mắt lại, có thể người ta sẽ có ảo giác rằng mình đang đứng trên bờ cát trắng với tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Ban đầu, mùi hương ấy nhẹ đến mức nếu không phải Wriothesley đang định cư lâu dài dưới mặt biển, hắn sẽ lầm tưởng đó chỉ là ảo giác. Còn bây giờ, hắn nghi ngờ rằng có ai đó đang cố tình thả mồi dụ dỗ mình.

Đáng ra hắn không nên để ý đến nó, nhưng nếu không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, thì cái danh công tước này để làm gì cơ chứ.

'Khó chịu quá'

Xen lẫn với sự mát mẻ của biển khơi, khi hít vào, mùi hương này còn mang theo một cảm giác hơi chua chát, làm Wriothesley cảm thấy nôn nao lạ thường.

Đau đớn, lo lắng, u sầu

Mùi của một omega đang đau khổ.

Wriothesley ngước lên nhìn người duy nhất đang có mặt cùng hắn trong căn phòng này

Ngài thẩm phán tối cao của Fontaine, có vẻ chẳng hề nhận ra mùi hương kì lạ, vẫn tiếp tục không cảm xúc lật lật quyển sách trên bàn.

Thời nay cách ức chế mùi rất phổ biến và đa dạng, từ thuốc uống đến chai xịt. Thêm cả, Fontaine có một điều luật, đại khái là nếu để pheromone phát tán lung tung ở nơi công cộng thì có thể bị xử phạt, nên hầu như chẳng ai ngửi được pheromone của người khác nếu không phải bạn đời.

Cũng chẳng ai vô duyên vô cớ đi hỏi giới tính của người khác cả.

Vì vậy, việc ngài thẩm phán tối cao là omega khiến gã công tước hơi bất ngờ. Chỉ là hơi bất ngờ thôi, vì hắn cũng từng nghĩ hình tượng omega thanh lịch quý phái rất hợp với ngài thẩm phán.

Đó không phải điều quan trọng nhất ngay lúc này

Neuvillette đang buồn.

Kẻ nào dám làm ngài ấy buồn

Wiothesley nhăn mặt trước suy nghĩ bạo lực của mình, hắn lắc lắc cái đầu nhức nhối không rõ lí do

"Ngài uống trà không?"

Câu hỏi bay ra khỏi miệng Wriothesley trước khi hắn kịp suy nghĩ, làm cả hắn lẫn ngài thẩm phán giật mình

Neuvillette vừa định từ chối, thì chợt nhớ ra gã công tước rất thích uống trà. Câu hỏi của hắn qua mạng lưới thông tin của anh đã trở thành Tôi muốn uống trà lắm rồi, ngài uống chung không?

"Ừm, nếu cậu đã có lòng"

Wriothesley móc trong áo khoác ra một chiếc ấm trà. Trong lúc Neuvillette còn đang bận thán phục, hắn lấy ra thêm hai chiếc ly, và một cái ấm đun nước

"Cậu đúng là rất chuyên nghiệp khi uống trà"

"Ngài quá khen rồi, đó là bản lĩnh của công tước đấy"

Mùi thơm của trà thoang thoảng trong căn phòng. Wriothesley chọn lấy chiếc cốc to nhất trên kệ gỗ, nhanh nhẹn rót trà nóng vào

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ