17. Cừu vui vẻ và sói xám (1)

1.6K 145 5
                                    

#xiếc thú #ooc

Tiểu phẩm mất não, dùng với mục đích giải trí

🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺

"Này, không được qua đó, đi hết vào hàng nào"

Một con cừu trắng nói với mấy đồng loại ngơ ngác của nó đang sắp lủi khỏi bầy.

Neuvillette là một con cừu rất đẹp. Với bộ lông trắng óng ánh sắc xanh, sợi nào sợi nấy mềm mại ấm áp, gọi chú ta là con cừu đẹp nhất bầy cũng chẳng ngoa.

Tuy cũng là một con cừu, nhưng Neuvillette cực kì thông minh, luôn đảm nhiệm vai trò hướng dẫn các con cừu khác, có thể gọi là cừu đầu đàn.

Vỗn dĩ đây là việc của chó chăn cừu, nhưng mà...

"Hừm, loại, loại, không có tí điểm nhấn nào cả..."

Cô chủ của bọn họ, một cô gái tóc trắng điểm mấy lọn xanh, vừa lật mấy tờ rơi rao bán chó chăn cừu vừa lầu bầu bất mãn.

"AAA, dẹp hết đi!! Không có chó gì hết, tự bọn cừu cũng chăn được chúng nó mà, phải không, Neuvillette?!"

Cừu trắng Neuvillette im lặng nhìn cô chủ đang làm mình làm mẩy, thở dài.

Vậy đó. Neuvillette đành phải dùng cái thân bông xù của mình đi quản lí lũ cừu còn lại.

Lại có hai chú cừu sắp tách đàn rồi. Nhưng chưa kịp để cậu lên tiếng, một bóng hình màu đen to lớn đã tiến lại lùa chúng nó vào trong.

"...?"

Là sói? Là chó? Không không, rõ ràng là một con sói mà?! Mấy chú cừu khác chẳng có phản ứng gì cả, có lẽ do chủ nhân dạy hư nên chúng nó ngốc hết rồi.

Một con sói to đùng, phải bằng gấp đôi Neuvillette, tính cả bộ lông xù xì, chậm rãi tiến lại gần cậu.

Neuvillette run rẩy. Phải chạy thôi, nhưng không hiểu sao dưới ánh nhìn áp lực của đôi mắt xanh đó, hai chân cậu mềm nhũn, không còn sức lực nữa. Đây là lần đầu tiên cậu tận mắt nhìn thấy một con sói.

Đến khi khoảng cách chỉ còn vài bước chân, Neuvillette mới hoảng sợ cực độ. Cậu nhắm chặt mắt, chuẩn bị cho cái chết đau đớn.

"Xin chào"

Không có cú cắn xé thịt xé gan nào, thay vào đó là một câu chào hỏi cực kì tự nhiên. Neuvillette bối rối hé mắt.

Chỉ thấy con sói đen niềm nở cười tươi, nhìn kĩ thì nó cực kì...đẹp trai?

"Tôi là chó chăn cừu mới, được cô chủ tốt bụng của chúng ta thuê. Rất vui được gặp mặt, tên tôi là Wriothesley."

Một con sói lịch sự. Không, đây đâu phải trọng điểm! Chó chăn cừu là thế nào? Không lẽ cô chủ mất trí rồi??

Đang nghi ngờ nhận thức của cô chủ, một tiếng gọi quen thuộc cất lên

"Nàyyyy, Neuvillette, chó chăn cừuuuuu!!! Hai bọn bây có về chuồng không hả?!!"

Là giọng của cô chủ. Hóa ra cô ấy cũng thấy tên của kẻ lạ mặt này quá dài nên gọi luôn là chó cho tiện.

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ