Note:
Lấy cảm hứng từ nàng tiên ốc, tuy nhiên không có con ốc và không có bà già nào cả, mĩ nhân làm việc nhà thì cóĐịnh viết pwp nhưng tác giả ngứa ngáy vì không có plot nên đẻ thêm, kết quả là đã đẻ quá đà
Chúc các bé nhà lữ hành ngoan ngoãn 20/10 vui vẻ, đừng quên vã anh chó anh rồng và đốt tiền mua goods nhé <3
#fluff (ngập mỏ) #smut #cuntboy #mention of mpreg
#touch-starved Neuvillette
___________________________________________Quốc vương Furina tự mình chủ trì cuộc họp!
Thủ tướng Neuvillette vắng mặt? Nhiệm vụ bí mật?!!Chậc, có vẻ không ổn rồi.
Wriothesley bỏ tờ báo với tiêu đề giật tít trên tay xuống.Nhiệm vụ bí mật à.
Đó là lí do ngài thủ tướng biến mất không thấy tăm hơi, quốc vương Furina nói với công chúng, một cách bối rối, dù chắc chả ai tin là thật. Cô bé này là thần linh kiêm luôn cai quản đất nước, nhưng có vẻ mang tính giải trí cao hơn tính quyền uy.Người có quyền lực thực tế nhất trong mắt mọi người, là thủ tướng Neuvillette, cũng là người phong tước hiệu cho hắn.
Mối quan hệ giữa bọn họ không thể tóm tắt trong một câu được. Phải kể đến chuyện của nhiều năm trước, lúc đó Wriothesley vẫn còn sống sống ở thành phố ngầm Meropide của vương quốc. Sau vài sự cố và cả chục năm lên kế hoạch, hắn giật bay mất mạng của một tên khốn, mà tình cờ thay tên khốn ấy lại là đại công tước từng âm mưu ám sát quốc vương, trở thành tội phạm khét tiếng cực kì nguy hiểm đã bị truy nã gắt gao từ lâu. Nhưng do Meropide gần như là một khu tự trị, dù không có chiến tranh đòi chủ quyền, nhưng việc để binh lính can thiệp vào cũng rất khó khăn.
Bắt được tội phạm, lại còn được người dân thành phố ngầm ủng hộ, hắn được phong tước vị. Mà chẳng phải chức vụ bé nhỏ gì, vị thủ tướng kia nói cho là cho hắn thế chỗ tên đại công tước đấy luôn.
Dù mang danh quý tộc, nhưng công việc quan trọng nhất của chiếc ghế này vẫn là quản lí thành phố ngầm. Có vẻ quốc vương lười quản đống tệ nạn dưới đó nên đã ban tước vị này như vị trí của một người cai trị, thành ra đại công tước giống một thế lực độc lập với một tiểu vương quốc bên trong Fontaine hơn là một bộ phận của giới thượng lưu dưới quyền thủ tướng.
Nói ngắn gọn là, hắn không dính líu tới công việc nội bộ của quý tộc thành Fontaine, mà họ cũng không động chạm gì đến hắn; bởi vậy chẳng ai phản đối việc hắn lên làm đại công tước. Hoặc là do họ tin tưởng quyết định của ngài thủ tướng kia, ai mà biết được.
Nói gì thì nói, đưa một kẻ vô danh ở thành phố ngầm lên làm đại công tước, có thể nói là ngang hàng với mình, phải công nhận vị thủ tướng này rất ấn tượng.
Về cảm nhận cá nhân của Wriothesley, ngài là người rất đáng tin tưởng, uy nghiêm nhưng không hề vô tình. Làm việc với Neuvillette luôn là trải nghiệm vui vẻ với hắn.
Nhưng mà, người này mất tích rồi.
Không phải đến giờ hắn mới biết. Lần đầu tiên hắn chịu đi dự tiệc với danh nghĩa đại công tước khoảng 3 ngày trước, là buổi tiệc giao lưu quý tộc thường niên của quốc vương, mọi người nháo nhào khi vị thủ tướng lúc nào cũng giương mình đỡ đạn, đọc diễn văn lẫn phát biểu thay cho Furina không thấy bóng dáng, còn quốc vương thì ủ rũ cả ngày hôm đó, ai hỏi gì cũng không trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ