Phần tiếp theo của Secret Admirer, nhưng mà nghĩ nên đặt tên khác cho nó thể hiện đúng cái chủ đề😋
#highschoolAU
#handjob
Chỉ có handjob thôi, không có con chim khổng lồ tung cánh nào cả🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
Mùa hè. Mùa của cái nắng kinh hoàng và một kì nghỉ dài hơi.
Đối với Wriothesley, mùa hè không phải chỉ có điểm xấu, nhưng đứng dưới cái nắng cháy da thì có là 10 điểm cũng bị bẻ đôi thôi.
Đấy là trước đây, còn bây giờ, hắn đã có một thú vui mới đủ khả năng làm lu mờ đi sự khốn đốn của khí trời oi bức.
"Sao cậu cứ nhìn chằm chằm tôi vậy?"
Wriothesley mỉm cười, vẫn không dời mắt khỏi cậu bạn với mái tóc dài chấm mông bàn bên. Cậu ta đang dở tay buộc lại mái tóc bạc óng ả của mình, cánh tay trắng muốt giơ lên cao, áo trắng mở toang chiếc cúc trên cùng vì nóng.
Cảnh "Neuvillette bên cửa sổ" này đích thị là ví dụ sống của vẻ đẹp tuổi trẻ. Ôi, yêu quá đi.
"Tôi chỉ đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật thôi mà"
"...?"
Cậu bàn bên - bạn trai của hắn, ngơ ngác một hồi, rồi ngó ra ngoài cửa sổ để xem tác phẩm nghệ thuật mà hắn nói là gì
"Đừng có chọc người ta nữa. Lớp trưởng, ý hắn là cậu đẹp y như tác phẩm nghệ thuật ấy"
"V-Vậy sao?"
Neuvillette bối rối hỏi tên nam sinh tóc đỏ ngồi trước mặt Wriothesley.
"Đúng vậy đ- Á!!"
"Ai mượn xen vào chuyện của uyên ương vậy hả?"
Wriothesley cho tên lắm mồm ấy một cái búng tai.
Hậu quả của việc yêu đương bị phát hiện chính là mấy con ruồi bám theo trêu chọc như này đây. Thật ra cũng không hẳn là bị phát hiện, vì bọn họ có thèm giấu gì đâu. Cơ mà nếu Neuvillette muốn giữ bí mật thì cũng dễ thôi, chỉ có điều...
"Tôi không hiểu lắm. Người yêu của mình mà cũng phải giấu sao?"
Thế đấy. Trông bộ mặt như muốn tuyên bố với cả trường rằng "Wriothesley là bạn trai tôi" của cậu ta, hắn cũng phải xiêu lòng.
Dù vậy, bọn họ cũng không lộ liễu đến mức hôn nhau chùn chụt trong lớp, chỉ là đôi khi sẽ hành xử thân mật hơn trước thôi. Những người tinh ý một chút sẽ dễ dàng nhận ra, ví dụ như kẻ đang ngồi ngay sát mặt hắn đây, và...
"Nè, bộ ông với Neuvillette đang hẹn hò hả?"
"...sao biết hay vậy?"
"À, lúc trước tôi có thích thầm cậu ấy đó. Nhưng mà mỗi lần quay xuống thì toàn thấy cậu ấy đang liếc nhìn ông, nên thôi vậy"
"..."
...và cô bạn ngồi ngay bên trên Neuvillette.
Sao chẳng thấy cậu ta liếc mình lúc nào vậy... Bộ đây là tác dụng của tóc mái hả?
"Nói mới nhớ, sắp nghỉ hè rồi"
Tên tóc đỏ quay xuống, chống tay lên bàn của Wriothesley, nở một nụ cười nham hiểm nhìn hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ