29. |181223| Neuvillette

1.4K 120 45
                                    

Neuvillette trầm ngâm nhìn quyển sách trên bàn.

Một quyển sách bìa cứng màu hồng, với tựa đề to tướng cực kì bắt mắt "Cách chinh phục trái tim của người bạn yêu", rất không ăn nhập gì với căn phòng đầy tài liệu và hồ sơ vụ án của thẩm phán tối cao.

Còn về lí do nó xuất hiện ở đây...

"Neuvillette, Neuvillette!"

"Có chuyện gì sao, Paimon?"

Cô bé trắng trắng biết bay cười tươi rói đưa cho anh một quyển sách được gói lại bằng giấy.

"Đây, cho anh"

"..."

Mở hé tờ giấy gói ra, nhìn lướt qua thứ màu hồng trong tay, Neuvillette không hiểu động cơ của cô gái này là gì

"Anh lúc nào cũng bận rộn nên đâu có thời gian đi chơi đúng không? Tôi phát hiện đây là quyển sách đang bán rất chạy ở Inazuma, nên đã đặc biệt mua một quyển cho anh đó. Tôi nhớ anh nói là gần đến sinh nhật anh rồi, xem như đây là quà sinh nhật sớm của tôi nhé!"

"Ừm, cảm ơn..."

Rồi không kịp cho Neuvillette cơ hội hỏi thêm, cô bé lơ lửng bay đi mất.

Dù anh không có nhu cầu đọc thể loại này, nhưng đã là quà thì nên trân trọng nó.

Neuvillette lật trang đầu tiên

Bạn yêu thích một người? Bạn không biết làm cách nào để bày tỏ tình cảm với họ? Đừng lo lắng, đã có "Cách chinh phục trái tim của người bạn yêu"! Với những lời khuyên cực kì hữu ích của chúng tôi, đảm bảo người trong lòng bạn sẽ mê bạn say đắm, tình yêu giữa hai bạn sẽ tê tái hơn cả sấm sét của lôi thần đại nhân!

"..."

Đọc thử một chút cũng không chết ai.

_________________________

Chương 1: Khiếu hài hước

Khuấy động bầu không khí với những câu đùa chính là một cách không thể nào hiệu quả hơn để thu hút ánh nhìn của người khác!

Neuvillette thở dài.

Anh không biết đùa. Cũng không hẳn, nhưng kinh nghiệm đùa vui của anh phải nói là lớn hơn 0 nhỏ hơn 1.

Chương đầu tiên bị ngài thẩm phán bỏ qua không thương tiếc

________________________

Chương 2: Lời khen!

Hãy khen những việc họ làm, không cần thường xuyên, nhưng thỉnh thoảng hãy để họ biết rằng bạn luôn nhìn thấy sự tuyệt vời của họ!

"Đây là phần tôi hứa tháng trước"

"Cảm ơn, làm tốt lắm, Wriothesley"

Người vừa được khen ngạc nhiên nhìn Neuvillette, cười nhẹ một tiếng.

"Hôm nay ngài có chuyện gì vui à? Ngài khách sáo hơn bình thường đấy"

"Không có gì, công việc cậu làm tốt xứng đáng được ghi nhận mà. Làm việc với cậu luôn rất thuận lợi, tôi rất cảm kích"

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ