Bạn trai lớn của Wriothesley rất bận rộn.
Trừ vài buổi hẹn hò ở quán ăn, Wriothesley cũng chỉ dám ngỏ lời mời anh đi ăn tối vào ngày cuối tuần, bởi cứ nhìn thấy quầng thâm trên đôi mắt ngọc ngà ấy, cậu lại không dám lấy thêm chút thời gian nghỉ ngơi nào của anh nữa.
Năm thứ hai là năm tốt nhất để hoàn thành những công việc lấy thành tích, bởi năm thứ ba thì sẽ phải rất tập trung vào học tập với lịch học dày đặc, năm thứ tư thì chẳng còn cơ hội nữa rồi
Cậu biết điều đó, cơ mà cậu nghĩ rằng anh Neuvillette của cậu cứ như đang dồn hết việc của cả 4 năm vào làm hết một lần.
"Lille có nghĩ vậy không?"
Wriothesley thì thầm với chú thỏ trắng bé nhỏ đang nhấm nháp bông hoa trước mặt mình. Đôi mắt to tròn đen láy rất đáng yêu, luôn làm cậu liên tưởng tới một người-
"Wriothesley?"
Cậu trai tóc đen giật mình ngồi thẳng dậy, nhận ra bạn trai của cậu đã đến cạnh bên từ lúc nào không hay.
"Anh xong việc sớm hơn em nghĩ"
Anh Neuvillette ngồi xuống bên cạnh cậu, đuôi tóc dài đến mông lất phất đầy thu hút. Wriothesley tự khen bản thân vì đã phủi hết tuyết đi trước khi anh đến.
"Ừm. Dù sao thì cũng phải khóa cửa phòng trước khi trời tối hẳn. Em hẹn anh ở đây có chuyện gì sao?"
"Đúng vậy đó. Mình hẹn hò thôi"
"Hẹn hò...hm, là ở đây, phải không nhỉ..."
"Phải ở đây chứ... Khi nào anh rảnh rỗi thì em sẽ mời anh đi hẹn hò ở một nơi thật là đẹp"
"Mm, cảm ơn em"
Anh Neuvillette mỉm cười. Khuôn mặt lạnh lẽo đó lúc nào cũng thật mềm mại khi anh nở nụ cười, là khuôn mặt mà cậu rất thích.
Wriothesley bắt chước anh người yêu của cậu mà dựa vào vai anh, dụi dụi vài lần làm nũng
"Anh, em muốn nắm tay"
"Ừm, nắm tay"
Anh ấy lúc nào cũng chiều chuộng Wriothesley, hễ cậu đòi nắm tay, anh lại vui vẻ mà cởi đôi găng tay xanh thẫm ra. Mỗi lần như vậy, Wriothesley đều bị hớp hồn.
Không giống cậu, tay anh Neuvillette rất mềm, vừa trắng vừa mềm, đường nét thanh mảnh không chút sần sùi, cứ như thiếu gia nhỏ được cưng chiều từ bé.
Len lén nhìn sang bên cạnh, cậu phát hiện thiếu gia nhỏ đang nhìn về cùng hướng với cậu, khuôn mặt như thể sắp kéo mây đến mà trút mưa ào ào.
"Sao thế này? Anh lại buồn rồi"
"Mm..."
Mỗi khi anh Neuvillette buồn, Wriothesley đều phát hiện ra nét mặt của anh có hơi gượng gạo. Có lẽ điều ước năm mới tiếp theo của cậu sẽ là được san sẻ chút u sầu ấy với bạn trai mình.
"Tay em nhiều sẹo quá...", người yêu cậu thì thầm
Chỉ có 3 cái thôi mà.
"Chỉ là, lúc nhỏ em gặp hơi nhiều chuyện...rồi đánh nhau, e hèm, chỉ là quá khứ thôi. Giờ em không làm vậy nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ