13. Teach me (18+)

5.4K 252 21
                                    

Warning:
#Rape, dù có đồng thuận (consent) nhưng đoạn đầu vẫn được coi là tình tiết hiếp dâm. Không nên đọc nếu bạn có vấn đề với thể loại này, bạn đã được cảnh báo.
Dĩ nhiên hai ông bô vẫn yêu nhau thắm thiết, cái này khỏi phải lo.

Tóm tắt: lăng mạ, sextoy, giả vờ ghét nhau (ý tưởng của anh chó), thầy giáo đầu gấu x thầy giáo gương mẫu, pwp, yêu đương vụng trộm, cả trường không biết cả nhà không hay.

Mình chưa có ý tưởng fluff mới, mng ăn tạm tí ạ😔

____________________________________

Neuvillette sải bước đến văn phòng.

Mỗi lần nói chuyện với tên giảng viên thô lỗ đó là đầu anh bắt đầu đau nhức. Dù hắn chẳng nói lời nào nghe thô lỗ, thứ thô lỗ là bản thân hắn cơ.

Phòng của anh nằm ở tầng trên cùng, cuối dãy hành lang của các phòng giảng viên. Ưu điểm là yên tĩnh, thoải mái, khuyết điểm thì chỉ có 1 nhưng rất kinh khủng, đó là nó nằm đối diện văn phòng của tên giảng viên đáng ghét nói trên.

Giờ hắn không có trong phòng, hiển nhiên là đang ngồi cái tướng banh hai chân ra một cách thô thiển trong phòng Neuvillette chờ anh quay về như mọi lần.

Neuvillette rề rà mở cửa phòng, chỉ cần gắng gượng vài phút nữa thôi, sắp đến giờ hết ca trong ngày rồi...

Ngoài dự đoán của anh, không có ai trên chiếc sofa giữa phòng, rèm cửa bị kéo lại khiến căn phòng tối om, dù rõ ràng lúc nào anh cũng mở rèm.

"...?"

Anh đóng cửa phòng lại. Vừa định bật công tắc, một thứ gì đó- một bàn tay từ đâu chui ra thô bạo bịt chặt miệng Neuvillette, kéo đầu anh ra sau.

"Mhng!!?"

Kế đến là một cái thân người to lớn áp vào lưng anh, chắc chắn là chủ nhân của bàn tay khốn nạn này.

Hắn thả 5 ngón tay đầy vết chai đang bịt miệng Neuvillette ra, nhanh như chớp bắt lấy hai cổ tay anh kéo ra sau lưng khiến Neuvillette nhăn mặt vì đau đớn.

Kẻ này không thương tiếc kéo anh một cái, đẩy thân trên của anh xuống cái bàn làm việc gần cửa chính. Gã một tay giữ chặt cổ tay Neuvillette, tay còn lại chốt cửa phòng. Một tiếng cách vang lên trong căn phòng im ắng, đóng lại cơ hội thoát thân trước sức mạnh của người nọ. Nỗi sợ hãi bắt đầu nảy mầm trong tim Neuvillette, mồ hôi lạnh chảy ướt cả lưng.

Tên xâm nhập bất hợp pháp ấy áp người xuống, kề mặt hắn vào má anh, nhoẻn miệng cười, giọng nói kèm hơi thở nóng rực phả vào tai Neuvillette như đang hun chín nó, cảm giác nhột nhạt làm anh sởn gai ốc.

"Yên nào, thầy mà ồn ào thì người khác sẽ nghe thấy mất"

Giọng nói này rất quen thuộc với Neuvillette. Anh nghiến răng cố gắng lườm gã trong khi vẫn bị giữ chặt

"Wriothesley!!"

"Ôi chà, sao ngài giảng viên ưu tú lại hét lên với tôi như vậy? To tiếng trong trường học là không tốt cho danh tiếng của ngài đâu nhé"

Người đàn ông thô lỗ, kẻ đột nhập văn phòng - Wriothesley - có vẻ như đang thấy sự đe dọa bằng ánh mắt của anh chẳng có tí giá trị nào.

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ