"Mm? Ngài dậy sớm vậy?"Wriothesley, áo quần tươm tất trở về sau khi vừa lao ra ngoài xử lí công việc lúc 3 giờ sáng, nhẹ nhàng khép cánh cửa phòng mình lại.
Người hắn vừa chào hỏi, ngài thẩm phán tối cao, đang đứng bên cạnh chiếc giường, chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi đen to tướng của hắn, mái tóc dày rối tung xõa tùy tiện sau lưng.
Nghe thấy giọng của gã công tước, Neuvillette dụi mắt, tiến lại gần hắn
"...chào buổi sáng, Wriothesley"
"Chào buổi sáng, sao ngài không ngủ thêm chút đi, tôi thay đồ rồi vào nằm với ngài ngay mà"
Neuvillette lắc đầu, hai mắt vẫn díu lại vì buồn ngủ. Gã công tước quan sát hình ảnh mơ màng ngơ ngẩn hiếm thấy của ngài thẩm phán, bên cạnh sự vui vẻ và hạnh phúc, hắn cảm thấy có một cảm giác kì lạ nào đó
Nói chính xác là...
Hình như có gì đó khang khác.
Wriothesley ngay lập tức nhận ra sự khác thường. Neuvillette đang đi chân đất, còn hắn thì mang giày. Tuy bình thường hai người cao xấp xỉ nhau, nhưng bọn họ đều mang giày đế cao, thế nên ngài thẩm phán đã cởi đôi giày ra so với Wriothesley đang ăn mặc chỉnh tề thì thấp hơn một chút.
Sau hồi suy tư, hắn nhỏ giọng
"Ngài Neuvillette"
"...mhm?"
"Hôn tôi một cái đi"
Chú thủy long chớp mắt. Nhận ra sự khác biệt về chiều cao, Neuvillette đành chậm rãi kiễng chân để hôn gã công tước, nhưng anh không thể với tới được...
"..."
...vì hắn cũng đang nhón chân lên.
Cảm giác bơ vơ giữa khoảng không làm đôi mắt đang nhắm lại vì chờ mong và ngái ngủ của Neuvillette cũng phải mở ra xem gã người yêu đang ở đâu, chỉ để thấy hắn đang cười tủm tỉm nhìn mình.
Wriothesley cực kì vô tội nhìn xuống ngài thẩm phán. Có khi một ngày nào đó hắn phải ra hầu tòa lần 2 vì tội Trêu chọc thẩm phán tối cao của Fontaine mất.
Hắn bắt lấy cái eo vừa định nhích lên, kéo xuống.
"Ấy, không được bay lên nhé, làm vậy là ăn gian"
Neuvillette không hiểu vì sao tên này bảo mình hôn hắn nhưng lại làm đủ trò ngăn cản.
"Sao cậu lại nhón chân lên?"
"Ối, xin lỗi, do tôi thấy ngài nhón chân nên bắt chước theo phản xạ ấy mà. Lại lần nữa nhé?"
Neuvillette kiễng chân lên, nhưng lần này môi anh cũng không chạm đến được tên quản ngục, vì hắn lại dồn sức vào mũi chân, thích thú nhìn ngài thẩm phán đang nhắm mắt chờ được hôn.
"Hehe"
Hàng mi dài khẽ rung động, Neuvillette nhíu mày
"Wriothesley..."
Lần này thì không viện lí do gì nữa, rõ ràng là tên này đang cố tình. Đối diện với ánh mắt không hài lòng của Neuvillette, Wriothesley bụm miệng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồi
FanfictionAnh Lai và bé Na 🦦Nhiều mẩu chuyện ngắn Nồi fluff ⚠️sến rện chảy nước⚠️ và nsfw (có warning) Nếu k đánh số thì mỗi chương 1 cảnh Không viết angst (lỡ có thì cũng nhẹ nhẹ có comfort) vì tác giả có trái tim dễ vỡ