21. Hiccup

1.9K 150 7
                                    

Idea: OTP/Fluff Prompt

🦈🦦🦈🦦🦈🦦🦈🦦

"Về số robot hiến binh của quý này- hức-!"

Wriothesley dời mắt khỏi tờ giấy trên tay, ngẩng đầu lên nhìn người vừa phát ra âm thanh kì lạ kia.

"A, xin lỗi, tôi không, hức-!!"

"..."

"..."

"Ngài bị nấc cụt à?"

"Tôi không có- hức!!"

Wriothesley lấy chiếc ly trên kệ, rót đầy nước vào, đưa cho ngài thẩm phán không bị nấc cụt kia.

"Ngài đang nấc cụt đấy, uống chút nước đi này, uống một ngụm to vào"

Neuvillette nốc hết cả ly nước, im lặng một hồi rồi thở dài.

"Xin lỗi, tôi tiếp tục nhé, về- hức-"

"..."

"..."

Gã quản ngục lại rót thêm một ly đầy, giả vờ như chưa nghe thấy gì, bắt đầu giành lượt trình bày.

"Về số robot hiến binh của quý này đúng không, phải công nhận do dịch bệnh nên số lượng nhân công tháng trước không được ổn cho lắm. Vì vậy-"

"Hức"

"Ý tôi là, hmph...."

Lời nói nghiêm túc bị ngắt quãng, Wriothesley khó khăn bẻ khóe miệng giật giật đang có xu hướng cong lên của mình xuống

"Xin hãy tiếp tục- hức, đừng để ý đến tôi"

"V-vâng, hmph, ý tôi là mong ngài có thể thông cảm, tôi đảm bảo-"

"Hức!!"

Neuvillette nấc một tiếng thật mạnh đến nỗi cả hai đều giật mình, cả người ngài thẩm phán giật nảy lên, đôi mắt mở to đầy hốt hoảng.

"Phì- hehehe..."

"..."

"Hmpph, xin lỗi, tôi...phì..."

Gã công tước nhịn cười đến đỏ cả mặt, hai vai run rẩy cúi đầu xuống, không dám đối diện với vị đối tác không hài lòng trước mặt

Đừng hiểu nhầm Wriothesley, hắn đâu có muốn làm ngài thẩm phán tối cao mất mặt, chẳng qua là cảnh tượng này lần đầu nhìn thấy có hơi bị thú vị mà thôi. Nhìn Neuvillette luống cuống rót thêm 3 ly nước ực ực nốc sạch, tên quản ngục thấy có chút tội lỗi, hắn gồng mình quay lại vẻ nghiêm túc.

Sau khi bỏ bụng hết cả bình nước, Neuvillette nheo mắt, ngồi hít thở sâu, không thèm nhìn tên đang đứng trước mặt nữa.

"Tôi xin lỗi mà, tôi không cười nữa, đừng giận tôi mà..."

"Tôi không có giận cậu...hức..."

"À, tôi nghe nói là khi chúng ta bị bất ngờ thì sẽ hết nấc cụt đó. Ngài muốn thử không?"

"Ừm"

Wriothesley kéo Neuvillette ra khỏi cái bàn làm việc vướng víu, đứng trước mặt hắn, rồi ôm lấy eo ngài ta.

Khi môi mình sắp chạm đến đối phương, Wriothesley dừng lại. Hắn mỉm cười nhìn ngài thẩm phán theo phản xạ đang nhắm mắt đợi chờ một nụ hôn giống mọi lần.

[Wriolette] Hôm nay ngài thẩm phán lại bị chó cắn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ