1K 39 0
                                    


Thời tiết lạnh giá, nơi lòng cô đơn, em nằm một mình mà rơi cạn nước mắt. Những dòng suy nghĩ quẩn quanh dần trở nên rối loạn và làm đầu em đau nhức, cơ thể mệt mỏi lê lết nằm dậy đi uống thuốc.

Hiện tại đã là tròn 5 tháng người em yêu và em chia tay. Không phải em nặng tình, do người đó không cho em một lời chia tay hẳn hoi. Cứ thế biến mất, biệt tăm khỏi thế giới quan của em.

Em không hiểu...

Cớ sao đã cùng nhau vượt qua nhiều rào cản để đến hạnh phúc, vì gì mà hắn lại từ bỏ trước? Em luôn cố gắng thay đổi mọi thứ vì hắn, em cũng yêu hắn hết lòng, em từ bỏ gia đình vì không muốn người thân bài xích hắn để rồi nhìn này....em hiện tại lại là người lẻ loi duy nhất ở đây.

Em thà tức giận, thù hận hắn còn hơn là phải khóc lóc, làm khổ bản thân thế này. Nhưng em quá yếu đuối, em không đủ sức để tự đứng lên, em chỉ có thể dựa dẫm.

...

Ánh đèn phòng bếp chập chờn, tỏa thứ ánh sáng yếu ớt. Em đổ ra bàn tay một đống thuốc ngủ, em cần nó. Em phải ngủ, ngủ để quên đi mọi thứ.

Em nhắm mắt, chuẩn bị nuốt hết đống thuốc này vào bụng thì...

"Ting!Ting!Ting"

Đã lâu rồi em mới nghe thấy tiếng chuông cửa của nhà mình, chà...may là nó còn hoạt động. Em đặt đống thuốc xuống bàn rồi bước ra mở cửa, thắc mắc về người bấm chuông.

Cánh cửa gỗ cũ nát mở ra, trước mặt em là một chàng trai. Chàng trai với dáng người cao ráo và đẹp trai, ăn mặc chỉnh tề cùng với bó hoa hồng đang cầm trên tay.

"Xin hỏi... Anh là ai vậy?"

Em nhìn anh, cố gắng lục lại đống trí nhớ kém cỏi của bản thân. Nếu là một người đẹp thế này thì không thể nào em lại không nhớ được.

"Jisung, tôi là Minho - Lee Minho, hậu bối cùng trường đại học đã tỏ tình anh đây!"

Em ngẩn ngơ nhìn anh, khuôn mặt có chút bất ngờ và phức tạp. Hậu bối sao? Em cũng không nhớ lắm, hồi đại học em cũng khá nổi tiếng nên việc được tỏ tình là việc như cơm bữa. Nhưng sao anh lại biết nhà em? Em chuyển đến đây một cách bí mật mà ngay cả bạn thân em cũng không nói. Vậy sao anh biết? Thoát ra đống câu hỏi của bản thân, em chỉ muốn nhanh chóng giải quyết rồi đi ngủ.

"Vậy...cậu đây là muốn?"

"Anh Jisung, làm ơn hãy trở thành người yêu tôi!"

Em lại được một phen bất ngờ nữa từ câu thổ lộ của Minho. Mới chia tay mà đã được tỏ tình thế này, có phải thần Cupid muốn em trải qua nhiều mối tình không vậy?

"Xin lỗi nhưng tôi không thể đồng ý được. "

"Tại sao vậy?"

"Tôi-....ừm, có người yêu rồi"

Em nói xong câu đó, chỉ thấy Minho ngó quay một hồi rồi mỉm cười.

"Jisung nói dối"

"Tôi không có, tại sao cậu lại nghĩ tôi nói dối?"

"Nhìn hoàn cảnh của anh bây giờ và tình trạng của nơi anh sống thì cũng hiểu được đôi phần rồi"

"...Dù là vậy thì tôi vẫn không thể đồng ý!"

"Tại sao không?"

"Chỉ đơn giản là tôi không muốn lợi dụng tình cảm của cậu thôi, cậu Lee."

"Nhưng tôi lại muốn anh lợi dụng tôi, Han Jisung!"

Jisung bất ngờ khi thấy Minho nói lớn câu đó, như thể anh đang muốn khẳng định điều đó với em vậy. Em nhìn được sự chân thành trong đôi mắt anh, đôi mắt đẹp lắm nên em mới lại càng không muốn lợi dụng nó.

Minho dường như đi guốc trong bụng em, anh kéo tay em về phía mình rồi ôm chặt em vào lòng. Anh thì thầm, từ từ truyền tải tấm lòng của mình cho em.

"Tôi đã yêu anh từ lâu rồi, qua từng năm tôi đều chờ đợi anh. Nên làm ơn, lợi dụng cũng được, làm ơn hãy bên tôi nhé Jisung?"

...

Minho cảm thấy một bên áo của mình có hơi ấm và ẩm, anh nhìn xuống và thấy em đang thút thít. Em khóc rồi, đôi mắt em lại lần nữa phải sưng đỏ.

Anh cuống cuồng dùng đôi tay mình ôm lấy hai bên má em, nhìn em với khuôn mặt lo lắng yêu chiều. Những lời anh nói ra đều thật tình cảm, dỗ dành tâm hồn yếu mềm của em.

"Hức...hức...Min...Minho"

"Tôi đây, tôi ở đây nên anh nín khóc đi nào, khóc nhiều mắt sẽ đau. Xinh đẹp của tôi đừng khóc nữa nhé? Cười lên với tôi một cái đi, Jisung."

Ấm áp quá, em cảm thấy trái tim mình ấm áp hơn. Em cố nhịn những giọt nước mắt và cơn nấc cụt của bản thân, khuôn mặt tèm lem nước mắt nhanh chóng nở một nụ cười. Nó không gượng gạo, nó đến từ sự chấp nhận của em với Minho. Em sẽ thử, thử mở lòng với anh.

"Minho..."

"Tôi đây"

"Làm ơn hãy để tôi lợi dụng cậu nhé?"

Anh bất ngờ trước câu trả lời của cậu. Anh mỉm cười, ôm chặt lấy cậu mà cười lớn, trái tim anh đập rộn ràng.

"Tất nhiên rồi, hãy luôn lợi dụng nó nhé Jisung!"

____________

✦ 930 từ ✦

✦ 930 từ ✦

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ