• There is no difference, only something special.
[ Languages, OOC ]
_______________________________________
"Bà ơi"
"Bà nghe, bé Han muốn hỏi gì bà sao?"
Hai người ngồi trên ghế, đưa đôi mắt hướng về phía TV đang phát một chương trình gameshow nhàm chán. Jisung 10 tuổi, thơ ngây trong lòng bà ngẩng mặt hỏi.
"Con có kì lạ không ạ?"
"Hửm? Tại sao con lại kì lạ?"
"Vì...vì con thích con trai"
"Haha, chuyện này sao? Hanie của bà phiền muộn chuyện này nhỉ?"
"Vâng" - Đôi mắt bé con ửng đỏ, Jisung rúc vào lồng ngực bà chỉ mong kiếm chút an ủi.
"Hanie của bà không kì lạ, con chỉ đặc biệt hơn những người khác thôi"
"Đặc biệt sao ạ?"
"Đúng vậy, Hanie của bà là một tạo hóa đặc biệt nên rất cần được quan tâm và chăm sóc đó ~" - Bà em mỉm cười, khuôn mặt già nua nhăn nheo lại tỏa sáng đến lạ trong đôi mắt em. Jisung cười tươi, đầu ghi nhớ lời bà nói.
Từ nhỏ, khi thấy em có nhiều hành động kì lạ thì ba mẹ đã khá lo lắng đến em. Nuôi dạy Jisung được tròn 9 tuổi, vì xấu hổ cộng thêm sợ ánh mắt người ngoài nhìn gia đình khi em lớn nên họ đã đưa em cho bà ngoại rồi bỏ đi. Bà không khinh ghét, cũng chả từ chối em. Bà thấy buồn, buồn cho đứa cháu nhỏ bị bỏ rơi của bà. Jisung thấy ổn, bà yêu em như vậy, sống bên bà có lẽ còn tốt hơn là cha mẹ.
Bà không cho em đi học ở trường vì lo cho em sẽ bị bắt nạt và ảnh hưởng xấu. Em không cần lắm, nếu bà thấy điều đó là tốt cho em thì Jisung sẽ ngoan ngoãn nghe lời.
Nhà bà trong một xóm khá xa thành thị. Bên cạnh cũng chỉ có khoảng 2 - 3 hàng xóm thân thiết. Nhà cô Lee - hàng xóm em có một anh trai, lớn hơn Jisung 5 tuổi. Ấn tượng của Jisung về anh là vẻ ngoài đẹp trai cùng nét mặt tẻ nhạt như đá.
Có lần em cũng ra chào anh mà cuối cùng nhận được một rổ bơ đầy ụ. Anh chả thèm trả lời, chạy biến vào nhà mất tiêu.
Hôm nay cũng vậy, bà em đi buôn bán ở chợ từ sớm nên chỉ có Jisung ở nhà một mình. Em chán nản, mở cửa sang nhà cô Lee chơi. Vừa vào đã thấy bóng cô Lee đang nấu ăn trong bếp, em tháo giày rồi đi vào.
"Cô Lee ơi, Hanie đến chơi với cô đây ạ"
"Ô! Hanie, bé con đến hửm? Vào đây nào" - Cô quay ra, bật cười nhìn thân nhỏ đang lon ton đến chỗ mình. Cô rửa tay, ngồi xổm vừa tầm mắt Jisung rồi xoa đầu em.
"Cháu có phiền cô không ạ?"
"Phiền gì chứ! Cháu qua làm cô vui lắm, đang cô đơn luôn nè"
"Hehe, vâng ạ! Mà cô đang nấu ăn ạ?"
"Ừm hứm ~! Cô đang định làm chút bánh ngọt, Hanie làm cùng cô khum?"
"Được ạ?"
"Tất nhiên ~! Nào ra đây, cô xắn tay áo cho"
"Dạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung