"Hắn có cảm tình với em, mẹ kế của mình."
_____________Minho ghét cha mình, vì ông ta là người đã hãm hiếp mẹ hắn và khiến mẹ hắn phải chịu gả vào ngôi nhà này. Dù cho ông ta là người thành đạt, giàu có nhưng lại có tính trăng hoa, biến thái và thích trêu hoa ghẹo bướm.
Mẹ hắn vì không chịu nổi áp lực mà đã chọn cách giải thoát cực đoan nhất, tự tử ngay trước mắt Lee Minho. Từ đó, Minho trở nên khép mình và càng lúc càng ghét cha mình hơn.
Cha hắn giờ đã 78 tuổi, sắp gần đất xa trời đến nơi rồi. Trong suốt quá trình hắn lớn lên, không biết đã bao lần phải nhận bao nhiêu là những con ả đĩ điếm làm mẹ kế.
Đa số họ đều vì cơ nghiệp này của gia đình hắn, gia tài giàu có đến già cũng không hết.
Hôm nay, Minho lại bước về nhà như bình thường. Tên già khốn nạn, đã không coi hắn là con mà còn bắt hắn gánh cái công ty của nợ của ông ta.
Ánh đèn nhà sáng lên, Minho thở dài, biết chắc rằng cha hắn lại đem một con đàn bà nào về nữa rồi đây.
"Chào thiếu gia"
Tiếng quản gia chào hắn cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đàn ông già đang ngồi trên ghế.
"Về rồi à?"
"Ừ"
Minho đáp lại một câu cho có lệ, chỉ muốn rời khỏi cái bầu không khí cùng thở với tên cha này. Tiếng bếp núc vang lên, Minho cũng chỉ nghĩ là người giúp việc thông thường cho đến khi...
"Ngài Lee, em nấu xong đồ ăn rồi nàyyy"
Giọng nói nam ngọt ngào vang lên, khiến hắn không tự chủ mà quay lại. Hình ảnh một cậu trai xinh đẹp cùng chiếc tạp dề nhỏ đang vui vẻ chạy ra khỏi bếp thật rất mờ ảo.
"Em nấu xong rồi sao? Tốt tốt"
Minho chỉ thấy cha hắn đứng dậy, ôm lấy eo cậu trai đó mà hôn nhẹ vào má âu yếm. Rồi ông ta ngẩng mặt lên, theo đó là khuôn mặt của cậu trai cũng hướng lên.
"Minho, xuống ăn chung đi"
Thường thì hắn sẽ từ chối nhưng khi thấy đôi mắt to tròn trong veo kia đang nhìn hắn, Minho cũng đành yếu lòng mà gật nhẹ đầu đi xuống.
| Tại bàn ăn |
_______________Ánh mắt Minho luôn hướng về em với sự tò mò, có chút hứng thú và chiếm hữu.
"Đây là Jisung, Han Jisung, người sẽ trở thành mẹ kế của con"
Minho có thoáng đôi chút bất ngờ khi nghe thấy thông tin đó, một cậu trai trẻ thế này lại muốn ăn ngủ với một lão già như cha hắn sao? Và còn nữa, từ khi nào mà cha hắn lại có sở thích với nam vậy?
Đang lúc Minho còn đang hoang mang trong đầu thì Jisung nhẹ nhàng lên tiếng, nở một nụ cười ngọt ngào dịu dàng.
"Xin chào, mong...ừm...sẽ có thể hòa hợp với cậu hơn"
"Gọi con cũng được, dù gì mẹ cũng là mẹ kế của con mà phải không?"
Jisung ngại ngùng khi nghe thấy lời Minho, nói sao thì nhìn hắn cũng có vẻ lớn hơn em, gọi là con có chút quan ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung