38.¹

170 13 1
                                    

black swan and white swan ⋆

⤿ Heaven opened when I had you
_____________________________________

[ Ở một khu rừng xa xôi, có trong mình hồ nước *Psyhi rộng lớn. Cây cối, các sinh vật và hệ sinh thái phát triển, xinh đẹp. Đây cũng là nơi cư ngụ của nhiều những chủng tộc hiếm có và khó tìm. Ẩn chứa nhiều bí ẩn và những bất ngờ nhỏ bé...]

Thiên nga biểu tượng cho một tình yêu chung thủy, tuyệt đẹp.
Rừng Psyhi - ngôi nhà của hai chủng loài thiên nga đen và trắng cư trú.
_______

Hai chủng tộc từ xưa đã mang trong mình nhiều hiềm khích khó hòa giải. Không chỉ vì ghét nhau từ thời mới xuất hiện, vấn đề nơi ở và thức ăn cũng là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai loài này.

Tộc hagios* - thiên nga trắng và Tộc elpis* - thiên nga đen đều đã sinh ra những quý tử độc tôn. Hai con người sinh ra khác thời điểm nhưng cuối cùng sẽ là cầu nối gắn kết hai bên.

Ở gần bờ sông Psyhi, có một cậu bé đang ngồi một mình chán nản nhìn mặt nước lắng đọng. Khuôn mặt dù còn non trẻ nhưng đã thể hiện rõ nét sắc sảo riêng, Rhino elpis - con trai trưởng của tộc thiên nga đen. Cậu trai hiện giờ 10 tuổi, vẫn đang trong độ tuổi học hỏi xung quanh. Nhưng, người lớn trong gia tộc rất khắc khổ, nhất là cha anh - người luôn giáo huấn và rèn giũa anh thành một tộc trưởng uy nghiêm và nghiêm khắc. Rhino muốn như bao đứa trẻ khác, sống tự do và làm điều mình thích.

Gia tộc elpis không phải chỉ có anh là con, cha anh là kẻ lăng loàn. Lối sống đa thê dẫn đến nhiều đứa trẻ được sinh ra. May sao ông còn biết chăm sóc, dạy dỗ chúng. Nhưng không ai được chăm sóc kĩ như Rhino, vì anh là con trai của người ông yêu nhất - người vợ cả đầu tiên ông cưới, mẹ anh Aiona. Bà qua đời khi anh được sinh ra, cha không ghét anh vì điều đó, ông coi anh như một món quà sinh ra để ông dạy dỗ.

Anh ổn - Rhino nghĩ vậy. Dùng ngón tay đầy rẫy vết thương lau đi giọt nước mắt đang rơi, anh cảm thấy bản thân thật yếu đuối ngay lúc này.

"Xin chào"

Giọng nói trong trẻo vang lên, phá tan bầu không khí cô đơn lạnh lẽo nơi con tim Rhino. Đưa ánh mắt về phía âm thanh đó, anh thấy một thiên thần - người mà anh chỉ được nghe qua những câu chuyện cổ tích. Cậu bé mặc trên người bộ quần áo trắng xóa, đôi mắt to tròn trong veo, ngây thơ nhìn về nơi anh đang ngồi. Đôi chân nhỏ nhắn bước lại gần, cái đầu nhỏ nghiêng sang ngắm nghía khuôn mặt Rhino cẩn thận.

"Chào..." - Anh thơ thẩn, chỉ thể đáp lại câu chào ngắn gọn.

Cậu bé mỉm cười, đôi mắt tít lại khi hai gò má hồng cao lên.

"Anh đẹp thật"

Rhino bất động khi nghe câu khen ngợi của bé con lạ lẫm trước mặt. Từ khi sinh ra, vì mẹ qua đời, nên ai cũng đồn rằng anh chính là thần chết kéo mẹ anh đi. Anh chỉ biết giả vờ ngu ngốc không để vào đầu những lời lảm nhảm đó. Tộc elpis là thiên nga đen, sở hữu dạng vật có bộ lông đen thui nên sự đẹp đẽ thường không được hiện hữu trong mắt người khác. Giờ đây, Rhino cảm thấy mình được an ủi rất nhiều khi nghe lời khen của em.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ