69.𝟏

193 20 6
                                    

• Idol x fan •
⤿ plot cũ khá quen, OOC.
--------------------

"✦Xin chào, bọn mình là YRONE!!✦"

Nơi sân khấu đông nghẹt người, tiếng hò hét và cổ vũ reo vang toàn bộ khu vực, khiến không khí trở nên thật nồng nhiệt. YRONE - một nhóm nhạc nam mới được thành lập bởi 1 công ty nhỏ trong chuỗi các công ty giải trí. Được coi là dự án đệm cho công ty mẹ lớn nổi tiếng hàng đầu, MARK.

MARK có nhiều nhóm nhạc, sở hữu vô số các tài năng về đa mảng như diễn viên, người mẫu, thần tượng,v...v. Chắc cũng vì lẽ đó mà mỗi lần có đợt dự án tuyển chọn thì lại rất khắt khe. Các giám khảo, người hướng dẫn đều được phía cấp trên lựa chọn kĩ càng và phù hợp. Chủ tịch MARK là một tên trẻ tuổi, danh tính bí ẩn không rõ ràng. Chỉ biết rằng hiện tại người ấy đã 23, làm việc không đến thẳng công ty - cần thiết thì gọi video call qua cho thư ký bàn bạc.

Quay trở lại hiện tại, YRONE nhóm 5 thành viên đang lần lượt cầm mic giới thiệu chính mình. Han Jisung, cậu trai nhỏ đang hồi hộp mà run rẩy tay chân, khuôn mặt cùng lớp makeup đã hiện hữu những giọt mồ hôi. Đầu óc dần rối tung bởi hàng tá những trường hợp xui xẻo có thể xảy ra. Một tiếng gọi vang lên, Jisung giật mình nhìn lên. Nhiều ánh mắt chiếu về phía cậu, Jisung khóe miệng giật giật không thể nói rõ thành lời.

"Xi...Xin chà...chào mọi người...mình là Jisung...mong mọi người giú..giúp đỡ ạ"

Vài tiếng vỗ tay lẻ tẻ, Jisung cúi gằm mặt lo lắng. Sau khi thấy tất cả đã xong phần giới thiệu, cả nhóm dẫn nhau đi vào trong cánh gà. Cậu ngồi một góc, im lặng cầm chai nước nhìn màn hình điện thoại rồi nhấn vào danh bạ.

:"Hanie đó sao? Con gọi mẹ có gì không?"

"Dạ không, con đột nhiên nhớ mẹ thôi ạ"

:"Ầy, thằng nhóc này! Giờ đang trong thời gian quảng bá mà, nhớ quan tâm sức khỏe bản thân đấy"

"Vâng ạ"

Trò chuyện một hồi thì cuối cùng cũng phải ra giao lưu với fan hâm mộ, Jisung vỗ vào má rồi hừng hực lại tinh thần đi ra.

Buổi giao lưu diễn ra tầm 3h, khoảng thời gian này, nơi bàn của các thành viên đều đã đầy ụ quà của fan hâm mộ. Chỉ có Jisung cậu là mờ nhạt, vài món phía mình cũng là được thành viên trong nhóm chia sẻ cho. Có chút mủi lòng, ấm ức nhưng làm gì được đây?

"Xin chào..."

Nghe tiếng nói đối diện mình, Jisung ngẩng mặt lên. Trước mắt cậu là một anh chàng cao ráo, đeo mũ lưỡi trai và cùng chiếc khẩu trang đen. Thứ cậu thấy duy nhất là con mắt anh, rất đẹp. Jisung đứng dậy, mặt ửng đỏ ngại ngùng xen lẫn chút hứng khởi khi có người đến nói chuyện.

"A, chào bạn!"

"Ừm, Jisung cứ ngồi đi, không cần đứng đâu"

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ