• Can you replace that person?
⤿ "Liệu anh có thể thay thế người ấy?"
_________________________________________Han Jisung là một Omega - và hiện tại em chỉ mới 18 tuổi. Độ tuổi tươi đẹp của cuộc đời, đáng lẽ những thứ tốt đẹp nên đến với em nhưng tiếc sao, có vẻ cuộc đời nào có thương em? Vào hôm sinh nhật, trên con đường từ trường về nhà, Jisung đã bị làm nhục.
Tỉnh dậy ở một góc hẻm thành phố, cơ thể nhớp nháp cùng hòa quyện với mùi hôi thối xung quanh, Jisung thấy bản thân ghê tởm. Nhìn thân đã bị vấy bẩn, sinh nhật tồi tệ nhất đời em. Jisung mặc lại quần áo, về nhà với khuôn mặt cắt không còn giọt máu nào.
Và rồi em mang thai. Sợ hãi xã hội, sợ hãi với chính đứa con không chút tự nguyện, Jisung đã nghĩ đến cái ch*t. Nhưng....em không nỡ giết đứa trẻ, cũng không nỡ giết chết sự sống của mình. Thúc đẩy toàn tâm mạnh mẽ, Jisung quyết vẫn nuôi dạy đứa trẻ dù cho bản thân sẽ bị đánh giá, khổ sở.
5 năm trôi qua
Jisung giờ là cha một con hay nói là gà trống nuôi con thì đúng hơn. Em có công việc ổn định, thu nhập đủ nuôi cả hai ba con, bé con - Joon Woo cũng rất ngoan ngoãn, dễ thương và thương ba nhỏ vất vả. Jisung tự hào về con trai mình lắm, đã đẹp trai lại còn thông minh hoạt bát - ai nhanh xác định làm dâu của em đi là vừa.
"Papa"
"Hỏ, ba nghe nè Joon"
"Papa mệt khum?"
"Ba hửm? Ờmmmm...Joon muốn ba nói thiệc hay dối nề?"
"Thật ạ"
"Có, ba mệt lắm nhưng vì Joon nên ba cố được"
"Papa cố thêm xíu nhé! Chờ con lớn con sẽ kiếm thật nhiều tiền để nuôi papa"
"Haha, Joon đẹp trai lại còn mạnh mẽ, thông minh - chỉ sợ có ai cướp thôi"
"Ui, con mới là người phải sợ! Papa chinh thế này, cẩn thận bị bắt cóc đó"
"Xì, vớ va vớ vẩn nha"
Quay lại thực tại, Jisung với khuôn mặt mệt mỏi đang phải mắt nhắm mắt mở bấm máy tính. Công việc văn phòng rất dễ nhận việc nhưng lượng deadline như muốn đè chết người. Đồng hồ đã điểm 16h45, Jisung nhanh hoàn thành nhiệm vụ của bản thân rồi chạy biến đến đón bạn nhỏ nhà mình.
Trường mẫu giáo đã tan lớp, các học sinh như đàn chíp bông chạy nhào ra ngoài. Jisung thở hồng hộc khi dừng chân trước cửa, công ty em đến trường khá xa nên việc chạy bộ đến khá lâu. Điều chỉnh khuôn mặt mệt mỏi, Jisung nở nụ cười mong ngóng đón con trai.
Vòng quay trường khoảng 1 tiếng, Jisung hoảng loạn khi không thấy bé con của mình. Em mồ hôi chảy đầm đìa, đôi chân mỏi nhừ vì phải hoạt động liên tục, tâm trí rối ren.
"Cậu ổn chứ?"
Nghe tiếng hỏi han, Jisung quay ra nhìn. Một chàng trai thu hút, khuôn mặt đẹp đến vô thực, dù mê nhưng hiện tại Jisung phải kiếm được con đã.
"Ờm, xin lỗi - anh có thấy cậu bé này không ạ?"
"Hửm?" - đưa mắt nhìn tấm hình trong máy, Minho bất giác nhớ ra gì đó.
"À, cậu bé này. Cậu là phụ huynh đúng chứ?"
"Dạ vâng, không biết..."
"Cậu đi theo tôi"
Jisung vui mừng vì nhìn biểu hiện có vẻ anh biết con em ở đâu. Đi sau lưng Minho, Jisung vô tình ngửi được mùi hương trên người anh. Đúng là Alpha - Jisung mê muội khó thoát.
Dừng lại trước cửa phòng hiệu trưởng, Jisung đi vào cùng Minho.
"Papa"
"Joon Woo!"
Thấy con trai lành lặn chạy đến chỗ mình, Jisung quỳ xuống ôm lấy con. Khuôn mặt em quay lại vẻ hồng hào, sự lo lắng bất an cũng đã tan biến.
"Papa, pa sao lại khóc? Xấu lắm"
"Do không thấy Joon đó, ba lo quá nên..."
"Shhh ~ papa nhanh nín đi" - cậu bé dùng đôi bàn tay nhỏ lau nước mắt còn đọng lại bên khóe mắt em, mặt cậu ngây thơ nhíu mày.
"Hai ba con vui quá ha"
Giật mình, Jisung nhớ ra có cả anh đì chung vào với mình. Hướng ánh mắt về phía người đàn ông trước mặt, em ngơ ngác khó cất lời.
"Papa, đây là thầy hiệu trưởng trường con - Lee Minho, 32 tuổi á"
"À, chào thầy ạ! Tôi là-"
"Không cần giới thiệu, tôi biết em là ai"
'Dạ...vâng"
"Muộn rồi, 2 người nên về đi"
"Vậy tôi đưa Joon về, chào thầy ạ"
" em chào thầy Lee"
"Tạm biệt hai ba con"
Bước khỏi cổng trường, Jisung dắt tay con trai về nhà. Đứa trẻ ngước mặt nhìn em, đôi môi nhỏ chúm chím lên tiếng hỏi Jisung.
"Papa~"
"Ba nghe"
"Papa thích thầy hiệu trưởng sao?"
"H-hả? Joon, con nói gì vậ-"
"Thầy Lee là người tốt, nhà cũng giàu"
"Joo-"
"Mỗi tội tính thầy hơi gia trưởng"
"Nhóc con, biết gia trưởng là gì không hả?"
"Nói chung là nếu papa thích, Joon sẽ giúp pa tán thầy"
"...cẩn thận thầy có người yê-"
"Chuyện đó Papa yên tâm, thầy Lee đẹp trai mà ế lắm á!"
"Thật hả?"
"Vâng, thầy không có ai yêu lun"
"Nghe khó tin ghê"
"Thế papa thích khum? Nói thiệc với Joon đi ạ"
"...hơi hơi"
"Hơi hơi làm gì, rất lun đi ạ"
"Rồi, rất thích, được chua?"
"Uki, papa cứ tin con! Joon sẽ dắt ba lớn về cho pa nha"
"Ba tinn~"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung