45.

200 18 3
                                    

• When in love, everyone will turn into a child.

⤿ "Khi yêu, ai cũng sẽ hóa trẻ con⋆
____________________________________...♡

Han Jisung có một anh người yêu lớn hơn 2 tuổi và đặc biệt, anh ấy rất chi là con nít.

Người được nhắc đến là Lee Minho, trưởng phòng kinh doanh ác ma ở công ty MS. Jisung và anh làm chung công ty nên mối quan hệ cũng nảy sinh ở đó. Minho là người công tư phân minh, không bao giờ để tình cảm xen vào công việc nên ai cũng nghĩ anh người yêu của cậu là kiểu người lạnh lùng, khó tính.

Nhưng no no no...mọi người nhầm rồi, ở công ty và ở nhà là hai cái thái cực khác nhau.

Để Jisung lấy ví dụ cụ thể. Khi ở công ty, anh ấy là người nghiêm túc kiệm lời, nói 1 là 1, không có vớ vẩn. Còn ở nhà, haizz....thật rất khó miêu tả. Trai 26 tuổi thích làm nũng, nói nhiều vô cùng, mà câu nói nào cũng vô tri, đa phần là muốn thu hút sự chú ý của người yêu.

Hiện tại, Han Jisung đang ở trong bếp, cặm cụi nấu nướng cho bữa tối. Lee Minho nằm ngoài phòng khách, người nằm ôm gối, mắt hướng về tv đang chiếu hoạt hình. Miệng nhai nhồm nhoàm đống snack, môi chu ra như trẻ con.

"Bé ơi"

"Ơi, em đây"

"Ra đây anh bảoooo"

"Chờ em xí" - Vừa đáp, Jisung nếm thìa canh rồi tắt bếp chạy ra.

"Saoo? Anh bảo gì em nè?"

"Han ah"

"Vâng?"

"Em có thấy anh đáng yêu không?"

Nghe câu hỏi này, Jisung bật cười khúc khích. Cậu đưa tay xoa đầu anh rồi trả lời.

"Minho, anh là trẻ con 2 tuổi hay sao mà hỏi em câu đó?"

"Nhanh trả lời, không anh báo cảnh sát em iu đương với trẻ con đó"

"Thìii...."

"Thì?"

Hướng ánh nhìn xuống Minho, Jisung mỉm cười. Lee Minho, người cao hơn cả cậu giờ đang ngồi ôm gối, đưa hai cái con mắt to tròn trong veo ấy chờ câu trả lời kìa - aiss, dễ thương thật mà.

"Cũng đáng yêu"

"Sao lại cũng?"

"Thì em thấy nên cho chữ cũng"

"Nghĩa là trước anh còn có người đáng yêu hơn! Là ai? Khai mau"

"Anh đoán xem?"

Jisung hỏi dở dang, bỏ Minho lại rồi trốn vào bếp nấu nướng tiếp. Minho ngồi đó, xị mặt.

Cho đến khi đã bày cơm ra, Jisung vẫn chả thấy Minho bước vào. Nghĩ anh chắc đang dỗi mình, cậu chạy ra ngoài gọi anh. Nào đâu, ghế trống trơn, tivi đã tắt, tiếng trên tầng thì phát ra lớn.

Bước vào phòng ngủ, Jisung thấy một cái cục to đùng trên giường.

"Minho~ anh sao đó? Dỗi gì em hỏ?"

"Bé bảo anh cũng đáng yêu"

"Thì là khen anh chứ sao, đó là điều anh muốn nghe mà?"

"Nhưng anh ghét chữ cũng lắm"

"Vậy?"

"Vậy nên anh đã đáng yêu hơn"

"Hả?"

Nghiêng đầu khó hiểu, Jisung chứng kiến anh người yêu lật chăn ra. Mắt tròn xoe nhìn hình ảnh trước mặt, Jisung che miệng cười. Chời ơi, Lee Minho điên rồi!

Lee Minho, anh người yêu 26 tuổi của cậu đang ngồi trên giường, người mặc hoodie, đầu đeo tai mèo. Jisung lại gần, dùng tay bóp bóp cái tai mèo của anh thích thú.

"Sao, em thấy thế nào?"

"Wow, em không ngờ đó!"

"Chắc chắn là không ngờ rồi!" - nhìn vẻ mặt Minho tự hào, Jisung thấy rất đáng yêu.

"Anh làm thế này vì chỉ muốn được em coi là người đáng yêu nhất thôi hửm?"

"Đáng yêu nhất trong lòng em, còn người khác thế nào thì anh không quan tâm"

"Chòi oi, bạn trai em sao lại đáng yêu thế này hỏ ~"

"Vì là bạn trai em nên đáng yêu đó"

"Kkkk, Minho, anh biết anh rất khác lúc trước khi yêu em không?"

"Đấy là quá khứ rồi, giờ em hãy tập trung yêu Minho hiện tại và tương lai đi"

"Rồi, nghe anh đó nhá. Thôi, xuống ăn cơm nào, bạn mèo Minho"

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ