✎"𝐀𝐛𝐬𝐨𝐥𝐮𝐭𝐞 𝐥𝐨𝐲𝐚𝐥𝐭𝐲"
⤿ OOC, warning(!)
--------------------------Nơi con hẻm nhỏ hẹp, mùi hôi thối bốc lên, mang theo đó là một không gian tối tăm, cùng tiếng chó liên tục sủa. Nghe thật khó chịu, nó đem đến một cảm giác đối nghịch với khu nhà thờ gần đó - nơi đang yên tĩnh, vang lên những câu hát thánh ca của các tông đồ trong nhà Chúa.
Có hai chị em, đó là Siyun và Yoona. Họ đang nắm tay nhau mà vui vẻ đến nhà thờ, đi qua con hẻm đáng sợ sâu thẳm ở phía bên trái. Người chị 12 tuổi Siyun nghe thấy tiếng chó vang lên ầm ĩ, mặt nhíu lại thì thầm với cô em năng động đang cười bên cạnh.
: Yoona, em thấy mấy con chó kêu to không?
: Có ạ, chúng ầm ĩ thật nhỉ?
: Ừ, chị cũng thấy vậy. Mà không hiểu sao khi nghe thấy tiếng chúng sủa, chị lại cảm giác nó giống một tiếng cầu cứu...
: Siyun nghĩ nhiều rồi, đi nhanh thôi nào! Sơ Teresa đang đứng ở kia kìa
: Ừ-ừm...
Dù đã được cô em kéo đi nhưng ánh mắt người chị vẫn không rời khỏi con hẻm đó, cảm giác bất an khiến con tim Siyun đập mạnh.
: Yoona lên trước đi! Chị đi xem đã
: Ơ??
Yoona đứng thẩn thơ, nhìn bóng người chị đang dần chìm vào bóng tối. Siyun đi theo tiếng chó, chân chậm rãi và người có phần toát mồ hôi. Bao trùm bởi các vách nhà tối tăm không đèn, Siyun thấy bản thân đang dần lạc vào một nơi ngục sâu khó thoát. Dừng lại trước căn nhà sơn đỏ, người chị đứng đó im lặng. Bỗng cánh cửa mở ra, một anh chàng trẻ tuổi đang cầm túi rác mang ra để vứt, mắt liếc thấy Siyun mà bất ngờ.
: Xin chào?
: Dạ-dạ, xin chào ạ!
: Ừm, cháu cần gì sao?
: Dạ dạ...ừm, cháu... - quá bối rối, Siyun lúng túng không thể sắp xếp lại từ ngữ cẩn thận. Anh thấy vậy, bật cười rồi dúi vào tay Siyun hai viên kẹo nhỏ xinh. Người chị nhìn lên, đỏ mặt nhìn anh.
: Cho cháu đấy
: Cháu...cảm ơn ạ
: Vậy cháu có thể bình tĩnh nói với chú chuyện gì được chưa nhỉ?
: Dạ thưa....cháu thấy tiếng chó từ nhà chú kêu vang quá, liệu có phải mấy em ấy bị ốm không ạ?
: À, không phải đâu. Nãy chú quên cho ăn nên mới vậy thôi, giờ cháu thấy chúng im lặng chưa này~
: Vâng ạ
: Chú là Minho, hân hạnh gặp cháu
: Rất vui được gặp chú Minho! Cháu là-
Chưa kịp nói tên, Siyun đã bị Yoona từ đâu nhảy ra kéo đi về nhà thờ. Em bất ngờ nhưng cũng chỉ có thể chào tạm biệt Minho rồi biến mất.
: Yoona, sao em lại bất lịch sự như vậy hả?
: Chị Siyun, chị quên mẹ đã nói gì sao? Không được nói tên cho người lạ
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung