"I could be a better boyfriend than him
I could do the shit that he never did"
________________________________________Lee Minho và bạn trai xảy ra tranh chấp. Yêu nhau được 4 năm, tình cảm của họ chưa bao giờ xảy bất hòa - chỉ đến bây giờ. Một ngày đẹp trời, Lee Minho phát hiện bạn trai của mình đang cặp kè với người khác. Hai con người đó tự tin công khai với anh, không chút xấu hổ vì hành động của bản thân.
Căn nhà mang màu u buồn, có bóng ảnh của một người con trai sầu não. Minho với chai rượu trên tay, mắt thâm quầng lạnh lẽo. Bờ môi trắng bệch, cơ thể gầy gò hôi hám, nhìn qua cũng biết anh đã buồn thế nào. Tiếng chuông cửa vang lên, thu hút sự chú ý của Minho. Đã được 3 tháng kể từ sau khi anh tự nhốt mình trong nhà, đây là lần đầu có người bấm chuông cửa nhà anh. Nhấc cơ thể nhơ nhuốc của mình khỏi chiếc giường bẩn thỉu, Minho lê thân đến mở cửa.
Người trước cửa vừa quen vừa lạ lẫm. Minho nhíu mày, cố gắng tỉnh táo để nhìn rõ dung mạo của đối phương. Người con trai mỉm cười, tháo bỏ chiếc khẩu trang đen. Mái tóc nhuộm bạch kim, cặp kính chỉnh trang cùng bộ đồ full đen.
"Lino, lâu rồi không gặp ~"
A, anh nhớ ra rồi. Đây là Han Jisung, người bạn thân thiết đã đi du học từ hồi cấp 3 của anh. Hai người rất thân, quen thuộc mọi sở thích và mọi yếu điểm của đối phương. Jisung có tính cách hòa đồng, dễ thân còn Minho ngược lại, khó thân và có chút trầm tính. Hỏi sao họ lại thân được? Đơn giản, hàng xóm từ hồi bỉm sữa đến giờ. Jisung liếc mắt nhìn bộ dạng thê thảm của anh, tặc lưỡi lắc đầu. Mặt cậu đanh lại, chú tâm đến vấn đề đã xảy ra với anh.
"Lino, anh có chuyện gì đây?"
"Không có gì, rất vui được gặp lại em - sungie"
"Miệng nói rất vui nhưng mặt lại không có nét chào đón, anh trêu em?"
"Anh...haizz...chỉ là không có tâm trạng"
Chẳng nghe thêm lời nào, Jisung thẳng thừng đẩy anh vào nhà. Nhìn đống rác rưởi anh chất đống, cậu cười cợt.
"Vì một tên con trai mà tự bỏ mặc bản thân, anh cũng vô trách nhiệm lắm"
"..." - cậu nói quá đúng, anh không có gì để chối cãi.
"Không ở đây nữa, em dẫn anh đi mua sắm"
"Anh phải dọn nh-"
"Em thuê người dọn, anh không được phép từ chối"
Minho bất lực với thái độ cương quyết của Jisung. Từ hồi chơi với nhau, anh đã phát hiện Jisung rất thích tiêu tiền vào việc của anh, dù anh không nhờ cậu. Đờ người một hồi, anh cũng mặc tạm chiếc áo khoác rồi đi với cậu.
Cả ngày ghé qua trung tâm thương mại rồi nhà hàng ăn uống, một tay cậu rút thẻ thanh toán. Jisung đều cố giúp anh rũ bỏ tâm trạng u sầu, vậy nên có tiêu tiền cũng xứng đáng. Hoàn thành buổi thư giãn đến 18h, cả hai quay lại nhà Minho. Căn nhà giờ ngăn nắp, thơm tho và sạch sẽ. Anh có chút không quen với tình cảnh hiện tại, nhưng tâm trạng cũng đã dịu bớt đôi phần. Bỗng thấy Jisung kéo mở vali ra, anh nghiêng đầu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfic⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung