• Wish we had never met...
______________________________"Bản tình ca rồi cũng sẽ kết thúc
Vì người viết đã không còn..."
_Han Jisung và Lee Minho là tri kỷ. Cậu thích anh từ khi cả hai mới lần đầu gặp mặt. Khi nhìn thấy anh, thế giới quan đẹp đẽ của Jisung như được rộng mở. Dù tình cảm của cả hai đã được ươm mầm từ nhỏ nhưng tiếc sao, Minho lại theo người khác. Anh gặp cô ấy từ thời cao trung, rõ ràng là muộn hơn cậu. Cô gái dễ thương và tốt bụng, anh thích cô vì điều đó. Vậy còn Jisung thì sao? Cậu cũng có những điều đó, thậm chí tình yêu cậu dành cho anh còn sâu đậm hơn rất nhiều.
Jisung đã thổ lộ và câu trả lời chỉ là phản ứng hời hợt của Minho, anh nghĩ đó là trò đùa giữa anh em. Minho rời bỏ Jisung đi theo cô ấy đến nơi xa, cách xa cậu.
Trong khoảng thời gian ấy, Jisung như một cái xác khô, không ăn uống, không tắm rửa, ngày một yếu đi. Đáng lẽ cậu đã ch*t nhưng ông trời lại không cho cậu ra đi dễ dàng, muốn trêu đùa số phận cậu đến cùng. Nhìn trong gương, một cậu thanh niên trong trẻo tươi tắn ngày nào đã không còn. Sự u uất, buồn thảm bám lấy cơ thể cậu ngày ngày. Jisung khóc rất nhiều, cổ họng nghẹn ngào đến muốn vỡ tung. Nhiều lần tìm đến cái chết, để giải thoát bản thân khỏi cái bể tình đầy gai nhọn này.
Minho cho cậu hi vọng, hi vọng mỏng manh sẽ dẫn đến kết cục bi thảm hơn nữa.
Tiếng tin nhắn anh gửi đến, Jisung cùng nắm thuốc ngủ để xuống. Bật mở màn hình, đôi mắt em bừng sáng khi thấy anh.
"Jisung, anh về Hàn rồi."
Jisung quay trở lại thuở mơ mộng, cậu vui vẻ chào đón anh. Sắm sửa lại bản thân, Jisung dùng kem nền che đi những vết tự hành hạ của mình. Chạy ra sân bay nơi anh, Jisung phấn khích đến nụ cười luôn nở. Nhưng nó nhanh chóng vụt tắt khi thấy bên anh là cô gái ấy. À, Jisung quên mất, anh có người yêu rồi. Nhìn cặp nhẫn trên tay hai người, Jisung gần như sụp đổ hết lý trí của mình. Tâm trí hiện hữu chỉ một câu nói :"Tôi ghét cô."
Từng ngày, Jisung cố gắng xen vào cuộc sống của anh. Làm tất cả mọi thứ, ngay cả những việc được cho là bỉ ổi nhất. Jisung trông đáng thương khi luôn khát cầu tình yêu của Minho, thứ thật khó có được. Nhưng có vẻ may mắn đã mỉm cười với em, Minho dạo này vì cãi nhau với vợ nên thường xuyên đến chỗ em. Cũng phải thôi, xích mích lớn thì cần người tâm sự là bình thường - và người đó là cậu, Han Jisung.
Jisung luôn tỏ ra đẹp đẽ nhất khi bên Minho, hiền dịu và bao dung. Dục vọng luôn có trong mỗi người và nó chỉ trực chờ để giải phóng - Minho và Jisung đã trải qua một đêm mặn nồng. Sự đau đớn cũng không làm cậu để tâm, dù lỗ hậu có bị rách đến chảy máu thì Jisung vẫn vui vì đã được hợp là một với anh. Hàng ngày, tần suất anh gặp cậu tăng nhanh và điều đó làm Jisung hạnh phúc. Dù sau mỗi cuộc làm tình, anh sẽ bỏ rơi cậu một mình thì Jisung vẫn ổn.
Minho cho cậu trải qua nhiều ngọt ngào, anh nói yêu cậu khi trên giường. Jisung đã khóc, khóc trong vui sướng, những suy nghĩ của Jisung thật ngây thơ đến đáng buồn khi nghĩ đó là thật. Cứ ảo tưởng thôi, cứ mơ mộng thôi vì nó giúp Jisung thấy hạnh phúc với cuộc đời này.
Nhưng, sự lừa dối của cả hai cuối cùng cũng bị vợ anh phát hiện. Hi vọng bị thổi đi, ước mơ nhỏ bé lại bị dập tắt. Vẻ mặt tức giận và thú hằn hiện rõ khi cô ấy nhìn thấy Jisung và Minho. Anh chạy lại dỗ dành vợ mình, nhưng nó không có tác dụng. Cô ấy nhìn Minho rồi hỏi anh.
"Cậu ta quyến rũ anh, đúng chứ?"
Minho không trả lời, anh im lặng và có vẻ cô ấy đã coi đó là sự đồng ý. Chiếc túi được cô ấy với lấy và rút ra một thứ chất lỏng. Jisung biết nó là gì, em hoảng sợ muốn chạy trốn. Không kịp, dung nhan bị hủy hoại, cậu gào thét trong đau đớn. Đưa đôi tay với lấy, cầu cứu nơi anh nhưng đáp lại là sự lạnh nhạt. Minho trơ mắt nhìn cậu, đưa vợ rời đi. Jisung ngồi giữa căn nhà, một bên mặt đau rát, bên còn lại thì chỉ biết khóc an ủi cơn đau thắt nơi con tim.
Những ngày sau đó, Jisung thất thần đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh. Mọi tấm gương trong nhà đều bị em đập nát, bằng chính đôi tay mình. Cánh cửa vang tiếng gõ, Jisung chậm rãi bước ra. Minho tay cầm bó hoa, khuôn mặt mang thái độ thành khẩn xin lỗi và lo lắng. Jisung ghét anh nhưng cũng yêu anh, nhiều hơn cả bản thân mình.
Jisung mỉm cười, nhận lấy bó hoa và chấp nhận lời xin lỗi của anh. Thời gian bên Minho rất đẹp, đẹp đến nỗi mọi thứ cậu trân trọng chỉ có những mảnh kí ức đó. Jisung đặt bó hoa vào chiếc bình cậu cho là đẹp nhất - bừng sáng nhất nơi căn phòng tối tăm này.
Ngày ấy đến, hôm nay là sinh nhật Jisung. Cậu nhận được tin nhắn là anh sẽ đến, chúc mừng sinh nhật cậu. Một đứa trẻ mồ côi không có bố mẹ, tất cả ngày sinh nhật đều trải qua cùng anh. Jisung mỉm cười, chuẩn bị sẵn một món quà dành tặng anh. Minho mở cửa, trống thấy Jisung mặc một bộ trang phục màu trắng, tinh khiết và trong sáng. Nét mặt cũng đã hồng hào trở lại, em đang nhìn anh nơi giữa phòng và mỉm cười.
Đồng hồ điểm 0h, Jisung cầm lên con dao đã thủ sẵn nơi con tim, Minho mở to mắt bàng hoàng. Jisung chỉ đứng đó, cố gắng thu nốt hình ảnh của anh trước khi rời đi. Jisung đâm mạnh, dứt khoát mà cắm sâu. Máu ứa ra từ nơi con tim, cậu gục xuống.
Minho chạy đến bên Jisung, anh bối rối trước hoàn cảnh của hiện tại. Tay sờ tìm điện thoại nhưng thật buồn cười, như đã được định sẵn, Minho đã quên không cầm điện thoại. Jisung thoi thóp nhìn anh, miệng cậu vẫn cười, đưa mắt ngấn nước thì thào.
"Minho...cảm ơn anh vì đã trở thành kí ức đẹp đẽ trong cuộc đời em..."
"Jisung, em-"
"Em yêu anh..."
Lời từ biệt không phải câu tạm biệt, chỉ là một lời nói yêu khẳng định. Jisung đời này không có được anh, không có được trái tim anh. Vậy, cậu sẽ tự phá hủy đi trái tim mình, để nó không phải thổn thức vì tình yêu của anh nữa. Jisung đau, đau rất nhiều nhưng cậu thấy nó thật tốt, thật tốt vì đã yêu Minho say đắm.
Ngày tháng trôi qua, người ta hay thấy ở mộ của một chàng trai trẻ xinh đẹp luôn có một bó hoa lớn. Cũng có một người đàn ông thường đến trò chuyện, cười đùa bên mộ cậu. Minho nhớ Jisung, nhớ nụ cười của em.
• Tình yêu của Jisung thật luôn trong trẻo nhưng đã dần bị nhuốm đen bởi những suy nghĩ cực đoan. Minho không yêu cậu, à không, phải là chưa từng yêu cậu. Jisung là kẻ cố chấp, cũng là kẻ đáng thương trong chính cuộc tình nơi bản thân là kẻ duy nhất hi sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfic⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung