• Ôn tập trước khi thi cùng người yêu kiêm gia sư lớn tuổi.
___________ ⟹
"Aaa, em chán~"
Jisung than thở khi ngã người ra sau giường, trên mặt bàn học dưới đất là chồng sách vở mở tung cùng đống kiến thức đầy ụ. Nhắm mắt, em cố gắng để bộ não đang giãn nở trở nên thư giãn. Cơn buồn ngủ cứ thế ập đến, mắt nhắm mắt mắt mở làm Jisung dần mất tỉnh táo.
"Han Jisung, ngồi dậy" - giọng nói nghiêm túc của người đàn ông đang đeo kính vang vọng vào tai em.
"Minhoo~"
"Đừng nũng"
Em như mèo nhỏ, bám lấy cánh tay to lớn của người lớn dụi đầu nũng nịu - Minho biết em là muốn hắn tha đây mà nhưng không có đâu.
"Mai thi rồi, định nhận kết quả thấp?"
"Hmn~ nhưng 20h45 rồi, anh cũng phải cho em nghỉ ngơi chớ"
"Nãy giờ tôi giảng với cho em làm bài tập. 10 bài thì bài nào cũng chỉ vỏn vẹn 5đ?"
"Em chỉ được thế thôi, anh mong chờ gì ở một tên công tử bột như em chứ"
Vừa nói, Jisung vừa bĩu môi tỏ ý không hài lòng. Đùi non trắng mịn cứ cạ cạ chân hắn, ở nhà mà ăn mặc mát mẻ đỏ mắt.
"Em nói mệt?"
"Vâng~"
"Vậy giờ tôi cho em cưỡi tôi, em có mệt không?"
Minho hiểu rõ cậu nhóc này, sức học không có nhưng mấy việc liên quan đến tình dục là hăng hái lạ. Nghe đến đây, Jisung mỉm cười liếm môi - tay đưa lên chạm vào môi người phía trên.
"Cái này sao ~ chắc chắn là không"
"Em biết không?"
"Dạ?"
Hắn dùng tay bế em đặt vào lòng, bàn tay ôm lấy cái eo nhỏ sau chiếc áo phông trắng rộng thùng thình. Mắt liếc nhìn Jisung, khuôn mặt lộ rõ nét dâm tà của mấy cha biến thái - nhìn bỉ ổi khinh nhưng gu em.
"Để học sinh có hứng thú với học hành thì phải biết kết hợp giữa sở thích của học sinh vào việc học"
"Anh nói với e-"
"Gọi thầy"
"Thầyy"
Quay người em về phía bàn, tay nhanh nhẹn cởi bỏ hai lớp quần vướng víu. Tay hắn lướt qua cậu nhỏ cùng lỗ huyệt hồng hào đang đói khát mong chờ bị xâm nhập. Jisung đỏ mặt, mắt nhìn xuống bàn tay hư hỏng giữa chân mình.
"Minho, anh-"
"Sai, gọi thầy"
"Anh bị-"
"Hửm?"
"Th...thầy"
"Việc của em là làm bài tập"
"Cái gì!? Thầy động vào thế này thì em họ-"
"Cứ học"
"Nếu em không thì sao?" - Han Jisung rất liều nên thường dẫn đến hậu quả ngu ngốc. Minho chả nói gì, tay cứ thế đâm thẳng vào lỗ nguyệt, Jisung nhăn mặt đau điếng. Đã từ lâu không làm, lỗ se khít khiến ngón tay Minho chỉ vào được một chút. Hắn thở dài, đảo mắt rồi nhấn mạnh vào trong - Jisung mở miệng, kêu đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung