Vợ chồng son nhà chúng ta cưới nhau cũng đã được tròn 2 năm. Tình cảm nào đó giờ vẫn luôn mặn nồng, chồng chăm vợ yêu, nói chung là đời sống cứ yên bình xuôi như con thuyền trôi. Nhưng dạo này, có một vấn đề khiến Jisung rất đau đầu và luôn đau đáu trong lòng.
Jisung là người biết thấu hiểu, cậu tự tin bản thân không trẻ con. Cậu biết anh là chức trên vạn người ( cụ thể là giám đốc ) nên cần mẫn cho công việc là đương nhiên, nhưng Jisung là vợ anh đó - hay nói đúng là chồng nhỏ, nên người ta cũng biết cô đơn chứ bộ.
Ngày ngày ở nhà chổng đít nằm xem TV rồi ăn vặt, không thì ra ngoài shopping với bạn cháy thẻ của anh - nhìn cậu chả khác gì loại ăn bám cả. Mếu máo một hồi, Jisung nhấc máy gọi điện cho bạn để xin ý kiến.
"A nhô ~"
:"Hanie hỏ? Có gì không nè?"
"Lix ơiiii, toi bùn quớ"
:"Ôi trời, sao vậy? Anh Minho bắt nạt bạn hỏ?"
"Khum, chả thèm bắt nạt toi lun ấy"
:"Zị là sao?"
"Anh ấy bận việc cả tháng, không thèm quan tâm toi í, còn chả thèm trả bài"
:"À ~ ý là bạn muốn động chạm với anh Minho chứ gì? Mình hỉu bạn rồi nha"
"Nghe như toi damdang lắm ấy, khum phải"
:"Thui, khỏi chối hộ mình nha. Rồi là bạn gọi vì muốn biết cách thân mật với anh ấy đúng không?"
"Yes yes" - nghe Felix nói đúng trọng tâm, Jisung vui vẻ lắc đầu nguây nguẩy.
:"Bạn ấy, cứ mặc vài ba bộ đồ cho sexy hoặc tình thú vào, đảm bảo cha nào không nắng thì chắc chắn liệt dương"
"Toi á? Hmn ~ người dạo này ú lên, sợ mặc lòi cục mỡ ra"
:"Bạn mà ú thì mình thành heo hả? Khum nói nhiều, áp dụng ngay và luôn đi ha"
"Bạn hứa toi là thành công nhá?"
:"100℅ luôn cho bõ nè! Vậy nha"
"Uki, bai bai"
:"Bye ~"
Tắt máy, Jisung thở dài lo lắng. Nói thật, cậu và anh cũng trước cũng quan hệ khá nhiều nên Han Jisung cậu chắc chắn Minho là Vanilla. Anh ấy nhẹ nhàng kinh khủng, chắc chắn sẽ không vì mấy cái thứ trên người mà cứng đâu. Nhưng thôi, nghe lời Felix xem sao, cẩn thận thành công thì bao Lix một bữa thịt nướng hạo hạng. Nói là làm, Jisung hí hửng mở cửa hàng mua sắm trực tuyến lên rồi tra cứu, đặt luôn đến chiều nay cho nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung