• What will the couple do when the power goes out?
⤿ "Một cặp đôi sẽ làm gì khi mất điện?"
________________________________________.Nơi thành phố Seoul đẹp đẽ bừng sáng ánh đèn, nó sẽ thế nào khi mất điện?
Ngoài ban công, Jisung ngồi ngân nga một giai điệu không rõ ràng cùng trên tay là chai bia đã gần uống cạn. Cảm nhận những cơn gió lạnh lẽo tiếp xúc da thịt, em thở dài mệt mỏi. Mẹ nó, hôm nay thật tồi tệ! Tên nyc đã bỏ rơi em được 4 năm, vậy mà hôm nay hắn còn dám đanh mặt gửi thiệp cưới mời em. Jisung có chút bực nhưng vẫn vui vẻ đến, coi như người từng thương.
Đóa hoa cưới rơi vào tay em, Jisung nhìn được nụ cười trêu chọc của hắn. Không chỉ vậy, khi chụp ảnh tập thể, một tay hắn ôm eo cô dâu - tay còn lại bóp mông em. Đm, tởm iar luôn. Và vâng, trước toàn bộ người trong đám cưới, em đã tát hắn và bỏ đi. Nhớ lại chỉ thêm phiền lòng, Jisung tặc lưỡi rồi uống hết chai bia.
"Đang buồn sao?"
Nghe giọng nam, Jisung hướng mắt sang nhìn. Ah, là chàng hàng xóm phòng bên. Nơi em sống là chung cư nên việc gặp nhau ở ban công là bình thường. Đây là Lee Minho, chàng 30 đã ly hôn vợ. Nghe kể là vì vợ chồng rạn nứt tình cảm, cô kia cũng không muốn sinh con nên mới dẫn đến ly hôn. Một người bị bỏ rơi, người còn lại thì chia tay, phù hợp tâm trạng ha.
"Có chút chuyện vớ vẩn thôi anh"
"Nửa đêm lại ngồi một mình uống bia, vì tình?"
"Haha, anh đoán chuẩn đấy"
"Hmn...tệ lắm nhỉ?"
"Ừm, rất tệ"
Lời hỏi thăm khiến tim Jisung ấm áp cũng có đôi chút thắt lại, hah...em cảm thấy bản thân đang được thương hại. Có lẽ, em thật sự cần nó. Minho hiểu được tâm trạng của em, anh nghiêng đầu, ngắm nhìn thành phố rồi lại nhìn em.
"Cô đơn không?"
"Anh sẽ làm gì nếu em nói mình cô đơn?"
Khoảng không im lặng, ánh đèn dập tắt. Cả thành phố chìm trong bóng tối, hai ánh mắt nhìn nhau. Minho nhìn được nỗi buồn và sự khát khao được yêu thương từ Jisung, còn em thì cảm nhận được sự hưng phấn từ anh. Ngồi dậy khỏi chiếc ghế lười, em tiến sát lại gần thành ban công, giọng nỉ non với anh.
"Em cô đơn, Minho à"
"Anh qua đây đi"
Con quái vật ngủ sâu trong Minho bị đánh thức, anh không chậm mà chạy sang phòng em. Tiếng chuông cửa gấp gáp, Jisung thong thả bước ra mở cửa. Đưa đôi mắt to tròn ngước lên nhìn người đàn ông trước mặt, cơ thể em bất giác nóng bừng. Bàn tay to lớn ôm lấy eo em, Minho cúi xuống và gặm lấy môi em. Jisung nhắm mắt, cảm nhận đôi môi nhỏ đang được thưởng thức. Minho đóng sập cửa, bế thân em lên mà âu yếm. Hai chân thon thả của Jisung quấn lấy hông anh, hai cánh tay ôm quay cổ anh mà hôn. Nụ hôn từ lúc bắt đầu đã chẳng nhẹ nhàng gì, nó mãnh liệt cùng cơn điên tình của hai con người.
Vừa bế em vào giường, Jisung đã đập nhẹ vào lưng anh mà ra hiệu muốn nói gì đó. Minho nuối tiếc, mút lấy môi trên của em rồi buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfic⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung