• Quality item, handsome seeds
⤿ "Món hàng chất lượng, hạt giống đẹp trai..."
_______________________________________Nằm thở dài trên giường, Jisung chán nản nhìn điện thoại. Lướt 10 cuộc gọi nhỡ từ mẹ lớn, cậu cảm thấy không có tâm trạng gọi lại. Vì sao ư? Vì cái lý do bà gọi chắc chắn là hối Han Jisung đây đi kiếm chồ-à lộn, vợ. 24 xuân xanh, trẻ - đẹp - ngon như cậu thì cần gì ai, cứ sống tự do không phải tốt hơn à.
Nhưng no no, mẹ bắt cậu phải nhanh có người yêu. Không phải do bà hối thúc cháu chắt gì, mẹ Jisung là lo nhóc con nghịch ngợm không ai quản lý nên rất để tâm vấn đề này. Năm 18 tuổi, Jisung đã mạnh mẽ tuyên bố với bố mẹ rằng bản thân là bisexual và ừm, bố mẹ gật gù. Họ hiểu, cũng không có thái độ gay gắt gì - Jisung đã tưởng tượng hơn chục cái tình huống xấu có thể xảy ra.
Quay lại hiện tại, ngón tay Jisung nhấn vào app hẹn hò. Nhìn các đối tượng được gợi ý, cậu lướt liên tục. Không ai vừa mắt, cũng chả phù hợp với yêu cầu của Jisung nên well, cách này không hiệu quả. Tiếng chuông cửa vang lên, cậu nằm dậy khó hiểu.
"Ai lại đến giờ này nhỉ?"
Nghĩ thầm, Jisung đứng dậy bước ra mở cửa. Đặt trước cửa là một kiện hàng, cậu cầm lên xem. Không có thông tin người gửi, không giá tiền dù hộp rất to. Jisung ngó nghiêng xung quanh rồi đóng cửa đi vào. Ném món hàng xuống bàn, Jisung chạy vào bếp lấy dao ra mở. Ngồi ngay ngắn trên đất, cậu rạch một đường to trên hộp. Bên trong được đóng gói rất cẩn thận, nhìn như chất cấm =)). Jisung đắn đo có nên mở hay không dù tay đã bóc nửa rồi.
Cầm thứ đồ trên tay, điều đầu tiên Jisung làm là tra thông tin về món đồ này. Một túi hạt giống không tên, chỉ có mã số LK143 - chắc tên loại hạt giống chăng? Lần mồ kiếm cái chậu cây, Jisung không biết nên làm thế nào, lại lên mạng tra cách. Hoàn thành nơi ở ấm áp cho hạt giống, Jisung đặt nó trong phòng mình, trên trước bàn cạnh giường cậu. Jisung ngày ngày chăm sóc hạt giống, chờ ngày nó ra cây hoặc hoa.
Về muộn sau khi hoàn thành nửa đống deadline ở công ty, Jisung vác khuôn mặt hốc hác về nhà, tay ôm đống tài liệu. Nằm gục xuống bàn mệt mỏi, cậu cảm thấy muốn dựa dẫm và kể lể mọi phiền muộn của bản thân nhưng nơi đây chỉ có mình cậu. Jisung đưa mắt hướng vào phòng, vô tình nhìn thấy cái chậu. Nhớ ra bản thân chưa chăm sóc nó, cậu đứng dậy dù chân đã rất yếu, ôm lấy chậu cây rồi tưới nước. Đặt nó xuống bên cạnh, Jisung nằm nhìn chậu cây nhỏ của mình, nó không cô đơn lắm.
"Cây này, nào em mới nảy mầm vậy? Anh mệt lắm rồi"
"..."
"Ở công ty bị sếp dí, về nhà thì không có ai chờ đợi hay ở cùng, anh cô đơn và buồn lắm, cây ơi"
"..."
"Làm ơn, hãy ôm anh nhé"
"..."
Nói xong câu cũng là lúc Jisung chìm vào giấc ngủ. Vô tình bỏ qua cơ hội chứng kiến hạt giống của mình "thành tinh" ngay bên cạnh cậu. Người đàn ông nhìn cậu thở đều, miệng bất giác cười rồi lại hạ người xuống bế Jisung về giường. Ngửi thấy mùi thơm trên người đối phương, Jisung vô ý rúc đầu vào lồng ngực người ấy ngủ tiếp ngon lành.
"Tôi ôm em"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung