• Bé nhỏ của Minho quyết định giảm cân!
_______________________________________Vào một ngày không nắng không mưa, không khí mát mẻ dễ chịu. Minho mở mắt dậy, xoa đầu em người yêu bên cạnh rồi rời giường, đi vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp. Anh đã thay đồ, là áo sơ mi và quần âu bình thường, dù gì anh cũng chỉ làm nhân viên văn phòng thôi mà.
Đảm nhận vai trò chủ lực trong gia đình nhỏ, Minho luôn là người chăm sóc Jisung. Anh đeo chiếc tạp dề nâu lên người, bắt đầu lấy nguyên liệu và nấu bữa sáng ngày hôm nay.
Đồng hồ điểm 6h30, anh đã hoàn thành bữa ăn cho cả hai. Cởi chiếc tạp dề mùi mẫn, anh đi lên gác đánh thức người yêu. Cánh cửa phòng ngủ mở ra, anh bước vào và ngồi xuống giường, tay lay lay nhẹ thân Jisung.
"Jisung, dậy thôi nào."
"Mnm...Mấy giờ rồi?"
"6h30, em dậy nhanh ăn sáng với anh"
"5ph' nữa thôii"
"Nay anh 45 phải đi rồi, em không định dậy ôm anh sao?"
"Cóa mà nhưng em muốn ngủ ~"
"Ngoan, nghe lời anh"
"Hmn..."
Minho lắc đầu, lật chăn ra rồi nhấc bổng người nhỏ dậy. Jisung vì bị bế bất ngờ mà tròn mắt nhìn anh, đầu óc cũng đã tỉnh táo được đôi phần.
"Ơ, tự nhiên bế em?"
"Không chịu dậy thì anh bế, nhanh còn ăn sáng ha"
"Minho, thả em xuống"
"Đừng giãy, anh đánh mông đấy"
"Biến thái buổi sáng được lun?"
"Ừa"
Đặt em xuống bồn rửa mặt, anh cầm bàn chải và lấy sẵn kem đánh răng lên cho em. Jisung ngoan ngoãn cầm rồi đánh răng, Minho chăm chú nhìn em hoàn thành từng công việc của bản thân.
"Bữa sáng có bánh mì, trứng chiên và một ly sữa"
Em gật đầu nhìn anh, mỉm cười đáp lại thay cho câu trả lời của mình. Minho nhịn không được, đưa tay nhéo một bên má em.
"Anh Minho"
"Hửm? Anh nghe"
"Em muốn giảm cân"
Nghe đến đây, mặt anh bỗng đanh lại. Jisung nghĩ vớ vẩn gì vậy? Người đã gầy khom thì chớ, còn đòi giảm? Định thành khúc xương người sống hả?
"Không được"
"Tại saoo?"
"Em nhìn bản thân đi, nhỏ con thế này, giảm cái gì. Ăn bình thường cũng không nhiều, giờ lại còn giảm"
"Nhưng em tăng kí rồi mà anh"
"Đâu? Anh thấy vẫn gầy như trước đấy thôi."
"Thật mà, anh nhìn nè!"
Jisung vạch áo lên, nắm lấy tay anh dí vào bụng mình rồi kéo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung