33.

180 27 2
                                    

Ex or lover?
_______________

Han Jisung - Redflag nổi tiếng với cái danh "người đẹp lăn giường". Số người 419 nhiều ngất ngưởng, 10 đầu ngón tay cũng không kể hết - nói chung là đời sống tình dục sâu sắc lắm. Ấy thế mà em lại chỉ có một người yêu và hiện tại đã là người yêu cũ, Lee Minho.

Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu, ghép đôi của app hẹn hò vớ vẩn. Thật thì lúc đầu em đây không có muốn vào mấy cái app ủng đó đâu, tại trai trên đó toàn người xấu kinh. May kiểu gì vớ được anh trai tài phiệt Lee Minho.

Gắn bó với nhau 4 năm, từ khi em mới 20 và giờ đã 24. Nói chung, dù chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là "bạn" - chắc vậy.

"Jisung" - Giọng nói của đứa bạn trước mặt khiến Jisung phải rời mắt khỏi chiếc màn hình điện thoại mad nhìn lên.

Felix, bạn thân thiết của Jisung đang nhìn em, với khuôn mặt có nhiều lời muốn nói.

"Hửm ~? Nói đi, tao đang nghe này"

"Mày với anh nyc kia, Lee Minho ấy.."

"Ừm hứm, anh ấy thì sao?" - Jisung tưng tửng trả lời, vẫn chưa hiểu điều mà cậu bạn đang nói.

"Cả hai người có chắc là chia tay rồi không vậy?"

"Mày hỏi buồn cười ha? Chia tay rồi,  1 năm rồi"

"Nhưng, tao thấy-.."

"Bọn tao chỉ là bạn thôi"

Felix im lặng toàn tập. Cậu đã phải nhiều lần lên internet để coi lại khái niệm người yêu cũ, nhưng cái khái niệm nyc của Jisung - bạn cậu lạ lắm. Có ai chia tay rồi lại hẹn gặp nhau đi chơi, đến nhà ngủ qua đêm rồi dẫn đi khắp nơi không? Chưa kể còn hay ngồi sát nhau như cao su, dựa dựa rồi ôm - xoa đầu. Kể mà cả hai hôn nữa chắc thành người yêu lại luôn rồi ấy. Jisung liếc biểu cảm của Felix, em lắc đầu cười trừ.

"Tin tao đi, chỉ là bạn thôi"

"Ừ, tao "tin" mà"

Bỏ qua chủ đề này, cả hai ngồi trò chuyện phiếm khắp các trên trời dưới đất.

...

"Alo"

:"Hửm? Anh nghe, có gì không?"

"Minhooo, đến bar đi"

:"Em đang ở đó à?"

"Òmmm ~ chơi với bạn á"

:"vậy em cứ chơi đi, gọi anh làm gì"

"Em là có ý tốt muốn giới thiệu vài bạn nữ chỗ em cho anh mừ"

:"Anh không có nhu cầu, em thích thì tìm đi"

"Minho - hiong ~"

:"Muốn nũng sao?"

"Đi mừ, đến với emm"

:"Sao lại phải đến nào?"

"Em cô đơn lắm...Minho a"

:"...Chờ anh, 5ph' ngoài cửa"

"Đã rõ nè"

Tắt cuộc gọi, Jisung đưa tay với lấy cốc rượu dở dang, em nhấp hết một ngụm rồi đứng dậy, out khỏi cuộc chơi. Mọi người nhìn em, tiếc nuối muốn giữ lại. Jisung bật cười, tạm biệt rồi rời đi. Tiếng nhạc to lớn xập xình, đánh mạnh vào thính giác em khiến Jisung đau đầu. Lê bước đứng ngoài cửa, Jisung nhìn đường phố đông đúc cùng những ánh đèn thành thị. Em ra một góc, không phải chỗ em hẹn gặp Minho, đơn giản tiện nép vào. Ngồi xổm xuống, em cảm nhận sự lạnh lẽo tiếp xúc trên bề mặt da em. Jisung ngửa cổ lên nhìn bầu trời, đôi mắt em vô hồn, ẩn chứa sự cô đơn khó tả.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ