• Tiền bối x Hậu bối •
⤿smut, lowercase, 16+(?), OOC
___________________________________"Han Jisung!! Mày định cứ tiếp tục cái trò hoang dâm vô độ đến khi nào hả!??"
Hyunjin bực bội mà hét lên, đưa ngón tay chỉ thẳng vào mặt cậu bạn đang thảnh thơi mà uống nước kia.
"Tch-mày sao phải làm quá vấn đề như vậy? Chỉ là thỏa mãn nhu cầu sinh lý thôi mà"
"Thỏa cái cmm! Dẫn cả trai bao với gái về phòng mà đ é o cho người khác ngủ hả?"
"Shhh~ phiền quá đê"
"Nói chung là mày nên tiết chế lại đi"
Jisung đưa mắt nhìn bạn mình rồi cũng ngoan ngoãn gật gù. Mắt liếc xung quanh, bỗng bị thu hút bởi một anh chàng đẹp trai. Trái tim cậu đập thình thịch, báo hiệu cho một tình yêu hoặc sự hứng thú đang chớm nở.
"Nhìn đi đâu đấy?"
"Ê ê Hyunjin, mày thấy anh kia không?"
"Đâu? Anh nào?"
"Kia kìa, đang đi với nhóm nhiều nữ kia ấy"
Hyunjin đưa mắt nhìn theo hướng chỉ của Jisung, thấy được mặt của người kia, hắn giật mình kéo tai Jisung lại.
"Mày điên à!? Ngu đần dốt nát cũng phải biết lựa người chứ!?"
"Aaa đau, dmm!? Anh đó làm sao?"
"Wtf?? Ở trường năm hai rồi mà đéo biết anh ấy hả?"
"Ờ, sao?"
"Đúng là chỉ rảnh đi chịch choẹt. Cha đó là Lee Minho, con trai của viện trưởng Viện Kiểm sát đấy!"
"Ù uây, dữ ta~"
"Thế nên tao mới bả-"
"Không biết con c*c ổng vị ra sao?"
Hyunjin bất lực mà ném luôn ly cà phê đi. Hắn đây xin phép lùi lại phía sau, không nhận anh em với Jisung nữa.
...
"Minho-hiong~"
Minho giật mình nhìn cậu trai bên cạnh với khuôn mặt khó hiểu. Kể từ mấy tháng trước đây, anh bỗng bị cái đuôi này theo sau không dứt. Cứ rảnh là Jisung lại ới anh đi này đi nọ, nói cũng phiền rồi định từ chối nhưng thấy đáng yêu quá nên thôi.
"Có gì không, Jisung?"
"Chúng ta đi uống cà phê đi"
"Ô nhưng...còn bài thuyết trì-"
Chưa để anh nói hết, Jisung đã nhanh lẹ thu dọn đồ đạc rồi kéo anh đi, phóng thẳng đến tiệm cà phê quen mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung