「 Fitness trainer x Trainee, 18+ (?), Play gương 」
___________________________
Jisung là một đứa con trai thẳng nhưng lại có phản ứng khác thường với đám con trai. Cậu không phải gay - đó là điều cậu tự nghĩ. Bạn bè xung quanh cũng bất lực vì sự ngốc nghếch trong việc Jisung không thể xác định nổi xu hướng của mình.Hiện tại đã 22 tuổi, Jisung giờ đang là một cậu sinh viên gần ra trường. Nhiều khi nhìn bản thân trong gương, cậu chán nản vì cái dáng dấp nhỏ yếu như thiếu sức sống.
Bạn bè có cho lời khuyên rằng cậu nên đi đến phòng gym để tập tành. Hời ơi, Jisung chúa ghét các hoạt động như thế nhưng muốn sở hữu cơ thể lực lưỡng, 8 múi rắn rỏi thì đành vậy.
Đứng trước phòng Gym "Mirror" - ở một khu sầm uất trong Seoul, Jisung cố điều chỉnh hơi thở rồi bước vào. Mùi hương của máy móc phả vào mũi, Jisung ngỡ ngàng nhìn cơ sở vật chất xịn sò ở đây. Tiếp tân nhìn có khách, liền vui vẻ chào Jisung rồi dẫn cậu vào phòng nói chuyện.
"Chào mừng quý khách đến với phòng Gym của chúng tôi. Tôi là Bangchan, người sẽ giới thiệu và giúp đỡ quý khách trong việc đăng ký tham gia!"
Nhìn dáng vẻ thân thiện, nhiệt tình của anh chàng trước mặt khiến Jisung có phần lúng túng. Liếc qua dung mạo của anh, Jisung ngầm cảm thán khen ngợi cái phòng Gym này.
"Vậy quý khách có muốn hỏi gì không? Hay chúng ta đăng ký tham gia luôn nhỉ? Chỗ chúng tôi chào đón học viên mới là sẽ giảm 40℅ phí 3 tháng đó!"
"Ờm...em có một câu hỏi ạ"
"À, em hỏi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
أدب الهواة⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung