⁶³₋²

175 24 3
                                    

"Xin chào, bạn cùng bàn!" - Lời chào hỏi gắn cùng nụ cười thân thiện, Minho đặt cặp sách về chỗ treo rồi ngồi xuống bên cạnh Jisung. Cậu thân giật giật, cố tránh xa khỏi cái tên khốn nguy hiểm này. Hắn có vẻ hứng thú với Jisung nên cứ sáp sáp lại như cao su.

"Jisungie ~ sao lại im lặng vậy chứ? Chào lại đi nào, dù gì cũng là người quen"

"..." - Nhìn hắn với ánh mắt hỗn loạn, cậu liếc mắt về phía cô giáo và tuyệt nhiên tỉnh bơ không thèm đáp hắn. Minho chẳng lấy làm bực mình, còn len lén đặt tay lên đùi cậu. Jisung mở to mắt, nhìn xuống rồi lại nhìn lên hắn. Minho khinh khỉnh, tay còn luồn sâu vào đùi non mà sờ soạng biến thái, Jisung muốn đứng dậy thì bị hắn véo một cái thật mạnh.

"Ngồi im"

"...Tên điên, cậu muốn gì!?"

"Hmn~ chưa biết nữa, để lát ra chơi nói nhé?"

"Nói luô-"

"Không được rồi, cô đang giảng bài mà ~"

"Đm..."

Cáu lắm nhưng cũng không thể làm gì, Jisung còn đang mang hiềm nghi rằng tên này chính là kẻ giết người hôm qua nên không dám manh động. Cả giờ học, Jisung luôn cố cắn răng chịu đựng những trò phiền phức của Minho - cậu cảm thấy bản thân sắp thành thằng điên mất.

Tiếng chuông tan giờ vang lên, cả lớp đứng dậy chào giáo viên theo hiệu lệnh của lớp trưởng rồi ra chơi. Jisung thở phào, may là giờ học tan nhanh như cậu nguyện cầu. Seungmin đi ra bàn cậu, đặt tay lên bàn trước mặt Jisung rồi tươi cười trò chuyện.

"Ê, đi xuống cant-"

"Jisung, chúng ta ra ngoài nói chuyện ha?"

"Hả?"

"...Jisung, mày với Minho có vẻ quen nhau từ trước nhỉ? Xin chào, tôi là Seungmin - bạn thân của Jisung" 

Vừa nói, Seungmin vừa đưa tay ra lịch sự muốn bắt tay. Minho nhìn cậu ta, lông mày hơi nhíu lại nhưng rồi cũng cười mà đáp lại.

"Chào cậu Seungmin, tôi là Minho - người có mối quan hệ đặc biệt với Jisungie"

Jisung đứng hình khi nghe Minho giới thiệu, cái mẹ gì vậy!? Cậu bật dậy, nhìn vẻ bất ngờ của Seungmin rồi nhanh tay kéo Minho chạy khỏi lớp. Khi ra đến cửa, Minho không quên quay lại nhìn Seungmin một cái chăm chú. Cả hai dừng lại khi ra được đến khu sau trường, Jisung tuôn xả bực dọc - nhìn Minho đang dưng dửng nhìn xung quanh, cậu nắm lấy cổ áo hắn mà kéo mạnh.

"Cậu là người giết cặp đôi hôm qua đúng không!?"

"Wow~ bình tĩnh nào, sao lại kéo áo vậy chứ?"

"Đừng có giả ngu với tôi, nhanh trả lời đi!"

" hmn~ sóc con đáng sợ quá ta" - Minho tay vòng qua mà ôm lấy eo Jisung, kéo gần khoảng cách giữa cả hắn và cậu. Cảm nhận hơi thở Minho phả vào mặt, Jisung run rẩy theo bản năng đang sợ hãi. Minho thấy vẻ yếu ớt của cậu, bỗng bật cười lớn cùng vẻ ngơ ngác của Jisung.

"Cậu đang run đấy à? Buồn cười ghê"

"Đm...tên khốn, cậu muốn gì!?"

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ