• How scary is a fuzzy baby squirrel?
⤿ Sóc nhỏ xù lông sẽ đáng sợ thế nào?
_______________________________________..Lee Minho - trưởng phòng nội vụ tại một công ty lớn. Anh thường xuyên phải thức khuya dậy sớm, vác xác đến công ty rồi lại về nhà thâu đêm đến 1-2h sáng. May sao, anh đây sở hữu nhan sắc và trình độ học vấn tuyệt vời, nên dù có cái thời gian sinh hoạt lùng bùng như thế nhưng vẫn có cho mình một cậu người yêu xinh - ngoan - ngon.
Nói đến người yêu thì anh xin nói...
Bạn nhà anh phải gọi là 10/10 luôn, không điêu. Tưởng tượng mà xem, mỗi ngày, sau một khoảng thời gian cắm mặt vào đống giấy tờ trên công ty thì bạn được về nhà và úp mặt vào cái bờ mung xinh iu của ghệ đẹp, trời ơi...thiên đường là đây chứ đâu. Quên quên, chưa giới thiệu tên. Em là Han Jisung, hiện tại đang là nội trợ 25 tủi ở nhà chăm anh. Jisung trước học chung một trường đại học với Minho và từ đó hai người quen biết nhau. Lúc ấy, anh cũng chẳng máu mặt gì còn em thì nổi danh khắp vùng, từng ngõ ngách trong trường đều biết. Sinh viên Han Jisung, người con trai với số môn nợ lên đến mức sấp mặt. Còn có thói trốn lớp, ăn chơi lêu lổng nên thầy cô nào cũng nhớ tên, ghi trong sổ nhớ.
Ấy vậy mà khi về bên anh thì Jisung lại ngoan đến bất thường. Em không còn ăn mặc hở hang, cool ngầu full đen nhiều như trước nữa, tập trung mặc sao cho thoải mái ở nhà là ok. Tóc tai chuyển về đen, khuôn mặt như trẻ hóa ngược ấy, cứ ngày càng baby ra thôi. Jisung thích ôm, hôn vào má anh mấy cái chóc chóc. Môi để đó mà sao cứ lờ đi nhể? Minho cũng biết buồn đấy nhé!
Cặp đôi trẻ ngày nhắn tin từ sáng đến tận lúc Minho về. Em thích chờ anh, luôn để đèn sáng và ôm gối ngồi ở sôpha. Tai sóc rất thính, nghe thấy tiếng chìa khóa lách cách là mắt mở to ngay, chân cũng nhanh nhẹn chạy đến mở cửa cho người lớn bên ngoài. Minho thích em cười, cười thế nào cũng xinh - ai chê, anh thiến luôn. Nói chung là yên tâm anh và Jisung bên nhau hạnh phúc lắm, dù cho có vài lần xảy ra mấy cái chuyện buồn cười cho cuộc sống thú vị thôi.
...
Mái tóc bù xù, khuôn mặt bơ phờ là những gì chúng ta có thể thấy được ở một Lee Minho đang chạy deadline hiện tại. Giờ là 23h20, cả công ty tối om chỉ có phòng anh là sáng đèn. Liếc nhìn màn hình điện thoại, anh ngáp dài một hơi rồi gập máy tính, vớ lấy chiếc áo khoác rồi bước ra khỏi phòng.
"Cũng muộn rồi, không biết em ấy ngủ chưa nữa"
Vừa đi vừa lo lắng, Minho sợ nhất là bạn nhà anh thiếu ngủ - thiếu ăn. Nuôi cục đó béo lên đã khó, giờ em còn thức muộn thì sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều đấy. Nghĩ cũng sợ, anh bước lại càng nhanh hơn, chỉ mong nhanh về ôm Jisung đi ngủ.
Ở phía kia, Jisung đang ngồi trên ghế, hai tay ôm chặt chiếc gối trong lòng. Mặt gục xuống, đôi môi hồng hé mở cho thấy sóc nhỏ đã vào giấc. Tiếng "cạch" vang lên, Jisung theo phản xạ bình thường lại mở to mắt, gối mềm cũng bị ném sang bên không thương tiếc. Cánh cửa mở ra, Jisung nhảy nhào lên người Minho, khuôn mặt hí hửng như chưa từng buồn ngủ. Minho không thấy khó chịu, ngược lại còn khá thoải mái để em đu bám trên người mình dù bản thân đang rất mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung