28.

195 21 1
                                    

• "Anh hùng cứu mĩ nhân".
_______________________________

Han Jisung - con trai độc nhất vô nhị của gia tộc họ Han đã bị bắt cóc. Cả nhà ồn ào lên đòi tìm và bắt giết tên khốn ngu xuẩn dám động vào quý tử của họ.

Lee Minho - một cảnh sát hình sự đặc nhiệm nhàn rỗi của sở điều tra chuyên án. Vụ án rất nhiều nhưng chả có cái nào phù hợp cho đội anh thực hiện, nhất là khi mấy cái cha lãnh đạo bên trên toàn cho mấy cái kiểu tìm mèo lạc với giúp người mất đồ.

Tiếng chuông từ điện thoại vang lên, Minho lười biếng gào giọng kêu Hyunjin, người đang ngồi húp mì với bạn người yêu phải đứng dậy nhận điện thoại. Cậu bực bội cầm lên trả lời:

"Alo, sở cảnh sát xin nghe"

:"Có người mất tích!!!"

Hyunjin nhăn mặt vì tiếng kêu thất thanh của người bên kia, là một người phụ nữ.

"Xin bà hãy bình tĩnh thưa bà. Kể sự việc một cách từ từ, rõ ràng được chứ?"

:"Hah, hah....Con trai tôi, nó bị bắt cóc, ngay hôm qua, lúc 21h30"

"Tên con trai bà là gì?"

:"Han Jisung, 22 tuổi"

"Vâng, chúng tôi đã hiểu rồi! Chúng tôi sẽ đến đó ngay"

...

Hyunjin vui vẻ chạy thẳng vào phòng Minho mà không nể nang gõ cửa. Anh nhíu mày, đập thẳng tập tài liệu xuống bàn khó chịu. Nhìn mặt Hyunjin, anh bỗng thấy có điều gì đó phiền phức sắp được kể ra từ miệng cậu.

"Gì đấy?"

"Anh Minho, có vụ án mới!"

"Lại con mèo nào bị kẹt à?"

"Không, là bắt cóc"

"Cái gì !?" - Minho ngồi bật dậy, khuôn mặt tỏ rõ sự bất ngờ. Đám Changbin đang ngồi ăn mì cũng nghẹn ứ ngồi dậy, mồm chưa lau mà chạy vào nghe chung.

"Thật á! Là người có của gia tộc lớn!"

"Là ai?" - Bangchan hỏi Hyunjin khi đang chuẩn bị đi.

"Han Jisung"

Minho mặt đanh lại, sự lo lắng thể hiện qua nét mặt anh. Minho mất hết suy nghĩ, ra lệnh cho cả đội đến nhà em.

Đẩy cửa vào trong, Minho nhìn những người thân trong gia đình em đang khóc lóc lo lắng. Ai ai cũng hướng ánh mắt hi vọng về phía đội anh, Minho thở dài vuốt ngược vài cọng tóc đang rũ xuống trán mình.

"Xin chào, chúng tôi đến đây vì nghe được tin báo"

"Vâng, cảm ơn các cậu. Chúng tôi nãy có nhận được một đoạn ghi âm gửi đến từ số lạ"

"Bà có thể cho tôi nghe chứ?"

"Vâng"

Minho cùng cả đội đi lại gần, người phụ nữ - có vẻ là mẹ Jisung cầm điện thoại, bật mở đoạn ghi âm.

:"Chào gia tộc Han, có vẻ đang sốt ruột về con trai của các người lắm đúng không? Haha, thú vị nhỉ? Có muốn chúng tôi thả cậu nhóc này ra không? Nếu có thì mang tiền đến địa chỉ này và trao đổi, gọi cảnh sát thì hậu quả là gì tự hiểu"

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ