𝟝𝟘.𝟙

239 17 1
                                    

Unbelievable coincidence

⤿ "Sự tình cờ khó tin..."

[ Au, OOC, hậu bối x tiền bối ]
________________________________________

Minho với mái tóc ướt sũng mồ hôi khi phải chạy từ trường đến chỗ người yêu. Không hiểu sao cậu người yêu của hắn hôm nay lại giở chứng, bắt hắn phải nhanh đến dù cậu biết hắn đang phải hoạt động ở trường.

Khi chạy hết tốc lực đến thì cũng đã 17h chiều, hắn thở dốc nhìn bóng hình đang khoanh tay của người yêu.

"Soyun, em có chuyện gì sao?"

"Minho! Anh biết mấy giờ rồi không?"

"17h, em biết từ trường anh đến chỗ em mất nhiều thời gian hơn thế mà"

"...Chúng ta chia tay đi, Minho"

"Hả!?" - khuôn mặt hắn trở nên ngơ ngác khi nhận được lời chia tay trống rỗng từ đối phương.

"Park Soyun, em đang đùa đúng chứ?"

"Không, em đang rất nghiêm túc"

"Lý do! Cho anh một lý do đi" - Hai tay hắn bám chặt lấy thân thể trước mặt, liên tục rung lắc đòi câu trả lời.

"Anh không biết sao?"

"Biết gì? Anh rất tốt với em"

"Đúng, anh tốt. Nhưng có một việc anh không tốt"

"Là?"

"Anh có cung khủ"

"..."

"Nó quá khủng và mỗi khi s*x, anh còn không thể cho vào hết"

"Cái đấy đâu phải lỗi anh? Do em không nuốt nổi nó mà!"

"Anh!?" - cậu chàng tặng hắn một cái tát rồi bỏ đi. Để lại Minho với thắc mắc về kích cỡ size của mình.

Bước lặng lẽ trên con đường đông đúc, Minho bực bội vì bị đá cùng cái lý do vớ vẩn. Một thằng con trai, có cái kích cỡ đấy là quá đáng tự hào, sao nó lại là vấn đề để bị chia tay chứ?

Những lúc thế này thì gọi bạn bè ra để tâm sự là tốt nhất. Ngồi trong quán nướng, Minho cầm điện thoại gọi cho lũ bạn thân đến an ủi.

"Alo"

:"Gì đấy?"

"Tao mới bị đá, qua nói chuyện chút đi"

:"adu ~ Lee Minho mà lại bị bồ 3 năm đá sao?"

"Nhanh vác xác đến đây"

:"thôi chê-"

"Tao bao"

:"...Kê nhá! Chờ bạn chút"

Tít...Tít...

20ph' sau là đám bạn thân của hắn đã có mặt. Tên nào tên nấy cũng đến với lý do móc ví bạn mình là nhiều, an ủi chỉ là phụ.

Cả đám bạn 4 người nhậu nhẹt tưng bừng cùng tiền của Minho, người mới thất tình. Hắn dành thời gian để uống rượu, ca hát quên đi phiền muộn hôm nay.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ