⤷ 𝘌𝘷𝘦𝘳𝘺𝘵𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘩𝘢𝘴 𝘢𝘯 𝘦𝘯𝘥, 𝘦𝘹𝘱𝘦𝘤𝘵 𝘸𝘢𝘯𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘺𝘰𝘶...
Warning: OOC, cheating.---------------------
Một tên trai bao hạng sang - Lee Minho, kẻ xứng với cái danh ấy. Hắn với vẻ ngoài ưa nhìn, lối nói chuyện uyển chuyển biết làm vừa ý các đại gia thì việc lên giường và được thưởng tiền lớn là bình thường.
Bước về nghề năm 18 tuổi, vì gia đình nghèo khó nên hắn mới phải dấn thân vào cái nghề này. Giờ tròn 5 năm trong nghề, Minho cũng được coi như là bậc tiền bối nổi tiếng. Tài khoản kếch xù, số dư đủ để sống đến tận kiếp mới, hắn chẳng lo lắng gì nhiều. Qua lại bao người, đến hiện tại cũng chưa muốn bỏ vì hắn còn yêu nghề lắm ( cụ thể là thích đi đ.ụ ).
Thời gian điểm 18h30, Minho mệt mỏi vác người đến nơi làm việc. Đây ồn ào, đông đúc, khách đến cứ từng hàng từng hàng. Minho bước vào trong, nhận được nhiều lời chào thân thiện đến từ cả nhân viên và khách, ai cũng biết hắn. Minho mỉm cười xã giao, chân lẹ bước vào phòng của sếp lớn. Bà Kim nhìn Minho rồi mỉm cười ẩn ý, dáng người đẫy đà ngồi xuống ghế, vắt chéo chân và thưởng trà.
"Sếp Kim, nay có chuyện gì không?"
"Minho, có người yêu cầu cậu 1 tuần"
"1 tuần!? Không phải quá lâu sao? 2 ngày là quá dài rồi"
Nhìn phản ứng của hắn, bà thở dài rồi đặt tách trà xuống, đặt tay lên đùi rồi hướng mắt về phía Minho.
"Lần này là một người quyền lực bậc nhất nên ngoan ngoãn chút đi"
"Ai!? Những người tôi tiếp trước giờ cũng đều là đại gia"
"Haha, mấy con mụ đó cũng chỉ là một hạt cát nhỏ trong giới thượng lưu. Cậu biết Ông Kang chứ?"
"Trùm xã hội đen và cũng là chủ tập đoàn tài chính HTS"
"Ông ta có một tình nhân"
"...Đó là người yêu cầu tôi?"
"Ừ, chính là người đó"
"Cũng gan thật, lén lút quan hệ sau lưng ông Kang cơ đấy" - Minho cười khẩy.
"Đừng coi thường, người đó cũng máu mặt và còn tâm cơ hơn nhiều tên Kang đó"
"..."
"Lát sẽ có xe đến đón, chuẩn bị đi và hãy nhớ: luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách"
"Đã rõ"
Bước khỏi phòng sếp cùng tâm trạng rối bời, lòng mang phần tò mò và nghi hoặc về thân thế, nhan sắc của tình nhân này.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung