41.

199 17 1
                                    

Since you like guys, there's no way you're straight anymore

⤿" Đã thích con trai thì không có vụ thẳng nữa đâu cha ơi"
_________________________________________

⤿" Đã thích con trai thì không có vụ thẳng nữa đâu cha ơi"_________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Han Jisung gặp vấn đề với việc giúp crush hiểu ra giới tính thật của bản thân là gì"
______

Ở một góc canteen đông đúc, Jisung cùng đám bạn đang vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ. Đa số mấy vấn đề được nhắc đến toàn là yêu đương nhăng nhít hay đơn giản là kể tật xấu.

"Jisung"

"Hở?"

"Mày với crush sao rồi?"

"Tao với ảnh thì sao?"

"Còn bảo sao nữa? Cứ đứa hứng đứa đớp, ổng không định chấp nhận mày à?" - Hyunjin nhíu mày nhìn thằng bạn, miệng dù nhai đồ ăn vẫn nói chuyện tròn vành rõ chữ.

Felix bên cạnh, vỗ vai Hyunjin - người yêu mình. Jeongin uống nước, mặt nãy giờ không thể hiện một chút cảm xúc gì về chuyện này, em đã quá hiểu rồi.

"Không phải do anh ấy chảnh đâu. Lúc tao ra nói ấy, Minho bảo:" Con trai yêu nhau được sao?" đấy, tao cạn mịa lời"

Cả ba người còn lại chán nản chả muốn tiếp câu chuyện này nữa, Lee Minho sống ở thời cổ đại hay gì? Hyunjin đưa mắt đánh giá phán xét nhìn về hướng Minho, miệng méo xệ sang bên. Jisung nhìn Hyunjin, đưa tay đập vào đầu thằng bạn.

"Au, đm đau"

"Nhìn cc gì đấy? Ê nhá, có Felix đừng tăm tia mèo của tao"

"Tao điên mới thích cha đó. Có bạn người yêu xinh thế này cơ mà" - Hyunjin vừa nói, tay đưa ra ôm lấy Felix dụi mặt nũng nịu. Jeongin cùng Jisung nhìn cảnh này, cảm giác mất ngon với đồ ăn của chính bản thân.

"Mọi người ăn ha, em né đây"

"Jeongin, đừng bỏ anh mà"

"Jisung-hyung bảo trọng ạ" - nói rồi cậu em của Jisung cũng chạy về lớp. Jisung đứng dậy, dành nơi thân mật cho đôi tình nhân, còn mình đi ngắm crush.

Ra sân bóng, Jisung đứng phía bên sân nhìn đội bóng rổ của Minho. Trường cậu tổ chức giải bóng rổ giữa các lớp 11 và 12, lớp Jisung là 11A - đã dành chiến thắng trước các lớp khối 11. Hiện đang là trận đấu giữa lớp 12G với 12E - lớp Minho, so tài quyết định xem lớp 12 nào sẽ thắng. Sau đó là trận chung kết cuối, đầu với 11A. Jisung đưa mắt ngó bóng hình anh, tiếc cái nhiều người xem quá nên hơi khó kiếm.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ