37.

180 16 0
                                    

No need to worry, just come to me...
_

⤿"Không cần lo lắng, cứ đến bên anh đi..."

________________________________________

"Alo"

:"Jisung, tối nay em rảnh chứ?"

"Tối ạ? Mmn...có nè, rảnh từ lúc 18h luôn, có gì sao anh?"

:"À thì...chuyện là, anh muốn rủ em đi chơi"

"Woa, thật ạ?"

:"Ừm, em đồng ý không?"

"Tất nhiên là có rồi!!"

Minho mỉm cười khi nghe thấy giọng nói phấn khích của người bên kia màn hình. Anh vừa nói chuyện, vừa cọ tay vào chiếc hộp trên bàn.

"Vậy chốt 20h nha anh?"

:"Được, anh sẽ đến đón em!"

"Dạ!"

Dập máy, Minho hồi hộp cho kế hoạch sẽ diễn ra tối nay.

Minho và Jisung đã làm người yêu nhau trong 7 năm rồi. Anh rất hạnh phúc khi có cậu bên cạnh, mọi khoảnh khắc trong cuộc đời anh đều muốn cùng cậu trải qua nên - anh sẽ cầu hôn cậu tối nay. Minho đã suy nghĩ rất kĩ, chắc chắn về quyết định của bản thân mình.

20h tối, Jisung mặc trang phục giản dị đứng ngoài cổng chờ anh. Minho phóng xe đến, bước xuống chạy đến bên cậu. Anh nắm tay Jisung, đắm đuối nhìn cậu.

"Jisung...em đẹp quá"

"...Haha!!" - Jisung bật cười trước lời khen dễ thương của anh người yêu. Cậu đưa tay nhéo má anh, mặt tỏ vẻ tự hào.

"Em luôn đẹp mà, mới biết hử?"

"Không, ý anh là em lúc nào cũng đẹp..."

"Em đùa thôi, chúng ta đi chứ nhở?"

"À ừa, phải đi chứ"

Minho dắt tay cậu ra xe, chu đáo mở cửa mời Jisung vào. Chiếc xe của cả hai bắt đầu lăn bánh trên con đường đến địa điểm Minho đã lên kế hoạch sẵn.

1 tiếng trôi qua, bãi biền ngày càng gần. Jisung và Minho trên xe nói đùa vui vẻ, cảm thấy thời gian thật vô nghĩa giữa cả hai. Dừng xe trên bãi cát, Minho bấm mở mái xe hơi của mình.

Hương biển, sự sâu thẳm nơi đại dương cũng giống như tình yêu anh dành cho Jisung vậy - luôn bí ẩn và sâu đậm đến vô hạn.

Jisung nhìn mặt nước biển, cậu tựa đầu vào vai anh, thì thào đủ cho cả hai nghe.

"Minho, nơi này thật tuyệt"

"Em thích không?"

"Có chứ. Em còn muốn xây nhà ở gần biển nữa ấy"

"Anh sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền để mua cho em"

"Hmn~...được, em sẽ chờ. Nhưng đừng làm việc quá sức, bạn lớn Minho ạ"

"Đã rõ"

Cả hai cứ thế trò chuyện ở giữa bãi cát, trong chiếc xe hơi cùng hai cái chăn ấm áp. Bầu trời hiện ra những ngôi sao, cả cậu và anh đều đưa mắt hướng lên.

"Sao kìa anh"

"Ừm"

"Nó thật sáng và lấp lánh nhỉ?"

"Ừm, rất đẹp" - ánh nhìn của Minho từ lâu đã chẳng còn hướng về bầu trời kia, mà là đôi mắt cậu. Đôi mắt Jisung lấp lánh, chứa những vì sao còn sáng hơn là những ngôi sao đang xuất hiện hiện tại.

Jisung quay mặt nhìn anh, bốn mắt nhìn nhau say đắm. Jisung rướn người, hôn chóc cái lên môi anh rồi ngồi lại vị trí cũ, cười khúc khích. Minho nhìn đỉnh đầu của cậu, đưa mũi lại ngửi. Tóc Jisung mềm, rất thơm và ấm. Anh thò tay kiếm chiếc hộp quan trọng.

Cậu thấy anh mò mẫm, cũng muốn hóng hớt xíu mà Minho lại phát giác nên bắt Jisung ngồi ngoan. Kiếm được, anh chậm rãi nói với Jisung.

"Jisung"

"Dạ?"

"Em thấy anh thế nào?"

"Hoan hảo...với em"

"Vậy em có muốn ở bên anh mãi mãi không?"

"Tất nhiên là"

"Là?"

"Có rồi, anh không muốn hỏ?"

"Muốn chứ"

Jisung thỏa mãn với câu trả lời của anh, cậu ngồi lên đùi Minho và hôn xuống môi anh. Cả hai hôn nhau, hôn nhau đến nỗi Jisung còn không phát hiện ra có gì đó đang để vào ngón tay mình. Jisung rời môi khỏi anh, nhìn bàn tay mình mà bất ngờ im lặng.

"Minho...đây là..."

"Jisung, em đồng ý làm chồng anh nhé?"

"...Vậy anh làm vợ hả?"

"Ý anh..không... Là...kiểu..."

"Haha, em hiểu mà - sao anh dễ trêu thế?"

"Em thật là"

Jisung ôm lấy anh, vừa cười vừa hôn anh hạnh phúc.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ