54.

234 22 0
                                    


Provided for free...(⁀ᗢ⁀)✦
⤿"được cung cấp miễn phí"

________________________________________

"Hah~"

Xin chào, đây là Han Jisung - một succubus hạ cấp. Ở cái nơi địa ngục chó má này, mỗi loài quỷ đều được phân chia cấp bậc khác nhau, từ đó đãi ngộ cũng khác biệt. Mọi người thấy chữ "hạ cấp" không? Yes, em đây chính là một tên quỷ nghèo kiết xác và bị coi thường bởi bọn bề trên.

Hiện tại, với chút kinh nghiệm ít ỏi, em nào đâu thể ra ngoài nhân giới đi ăn sinh khí được chứ. Nhưng ở lại đây cũng chả hay gì, tiền đã không có mà còn phải làm cái bụng đói no - không em sẽ thành xác khô.

Ngồi ngậm ống hút của bịch sinh khí rẻ tiền chẳng ngon miệng, Jisung nhíu mày thở dài với cuộc sống. Hai tên succubus bên cạnh đang thì thầm gì đó, nói nhỏ đến nỗi em ngồi xa con nghe được.

👤: Ê, hay nào tao với mày trốn lên nhân gian đi"

👤: Điên à!? Bọn gác cổng nghiêm vcl, trốn ra mà bị bắt là ăn shit cả hai thằng đấy!!

👤: Thì tao có bảo trốn vào tầm chiều canh đâu? Đêm canh bọn nó đi ngủ, tiện hay sẽ không ai trông - trốn đi chắc chắn không ai biết!

👤: Tao vẫn lo kiểu mẹ gì ấy

👤: Tin tôi bạn ạ!

Jisung hút hết bịch sinh khí, mắt sáng bừng vui vẻ. Nếu đúng theo kế hoạch của hai thằng kia, chẳng phải em cũng sẽ dễ dàng trốn được sao - thật may mắn vì mình có tai mà!

👤: Nhưng trốn rồi sao về? Mày biết nếu lên đó lâu sẽ bị cạn kiệt năng lượng, phải bổ sung sinh khí mỗi ngày mới duy trì được đấy!

👤: Ờ nhở, mày không nói thì tao quên

👤: Dcm

👤: Thôi, bỏ vậy!

Jisung rời đi, không quên vứt bịch cạn vào thùng rác. Han Jisung đây là không sợ, đã nghèo sẵn - không thử sao biết may mắn hay không. Nghĩ nào thì là vậy, em đây sẽ trốn!

Canh đêm hai tên lính đã đều giấc, bóng người nhỏ len lẻn luồn lách khỏi khe cổng. Thành công nhanh gọn, Jisung hả hê cất chiếc cánh bay lên nhân gian - mà không biết rằng bản thân sẽ gặp một rắc rối nhỏ.

Nhân giới giờ là 23h59, bao phủ thành phố một màn đêm đen kịt. Han Jisung bay bổng khắp nơi, tìm kiếm nguồn sinh khí mạnh mẽ để bổ sung cho cái bụng đã đói meo sau khi bay khỏi địa ngục. Mắt liếc nhìn xung quanh, em nhăn mặt vì thứ ánh sáng lấp lóe nhộn nhịp của thành phố Seoul.

Một mùi hương thoáng qua, Jisung giật mình hướng mũi theo.

"Thật thơm ~"

Em liếm môi, lòng hào hứng vì 'món ăn' đang ở gần. Jisung bay theo sự chỉ dẫn của hương thơm, em vừa bay vừa thấy rạo rực nơi dưới bụng. Mùi hương dẫn em đến một căn phòng đang mở cửa sổ, Jisung bay vào và đậu lên cánh cửa sổ - ngắm nhìn con mồi ngon ghẻ của bản thân.

"Woaa~ một tên quyến rũ"

Trước mắt là một bóng ảnh đang thở đều mà ngủ. Mái tóc đã nhuộm bạc - nó giúp vẻ đẹp của người này càng được tôn lên rõ rệt. Đường nét khuôn mặt sắc sảo, đôi mắt khẽ rung động vì chút động tĩnh ở cánh cửa. Jisung mải ngắm mà quên mất việc chính của bản thân, chỉ khi bụng em lên tiếng thì Jisung đây mới sực tỉnh khỏi nhan sắc của loài người. Em ngồi lên người anh, tay chạm vào phần bụng săn chắc.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ