𝟓𝟕.

209 20 1
                                    

「 Save
_________________

「 Save 」_________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• CEO x Model •
...

👤: Ê, biết người mẫu Han Jisung không?
👤: cái tên nhóc người mẫu sắp hết thời đấy á? Biết.
👤: Hết thời cái đầu ông, làm phóng viên mà hút tin muộn thế? Thằng nhóc đó giờ đang nổi rần rần lại kia kìa.
👤: ???? Thấy dính nhiều scandal lắm mà? Có ai chống lưng hả?
👤: Không biết, nói chung là giờ Hot lắm. Cố mà lấy được lịch phỏng vấn đi!
...

Jisung ngồi trong phòng makeup, tóc tai đang được chỉnh trang lại cẩn thận. Hôm nay là một buổi tiệc gặp mặt của giới thượng lưu giàu có, ở đây tập hợp đủ mọi thể loại. Vì đang là người mẫu hot nên may mắn Jisung em cũng được mời. Tay cầm điện thoại, em đưa mắt mang ý cười nhắn tin cho người có biệt danh "Hubby".

Hubby
Em đến tiệc chưa?

Hanie
Em đến rồi ạ, giờ đang chỉnh trang lại chút nè

Hubby
Được rồi
Nhớ cẩn thận
Ai mời đừng uống nhiều rượu quá
Mấy thằng già biến thái đầy rẫy

Hanie
Ùi ~
Anh cứ lo lắng thái quá à

Hubby
Trách sao em quý giá đến nỗi anh phải như thế đấy

Hanie
Vậy là lỗi em sao?

Hubby
Ừa, do em
Nhanh rồi dự tiệc, có gì gọi anh

Hanie
Vâng ạ ><

...

Tắt màn hình điện thoại, Jisung cúi đầu cảm ơn thợ trang điểm rồi bắt đầu nhập tiệc. Không khí sang trọng, toát lên vẻ giàu sang của bọn tư bản xông thẳng vào đại não của kẻ nghèo nàn Han Jisung. Em cảm thán, thầm cảm ơn cha mẹ đã cho em chút nhan sắc này. Cơ thể lả lướt đến chiếc bàn tiệc, em tiện vớ lấy cái cupcake rồi đưa lên miệng thưởng thức, tay cũng thuận nhận một ly rượu vang. Hướng ánh mắt điểm quanh các khuôn mặt nổi tiếng ở buổi tiệc hôm nay, Jisung bị thu hút bởi khí chất của một người.

Lee Minho, CEO trẻ tuổi thành đạt của công ty giải trí LN. Khởi nghiệp năm 20, hiện tại là trai 28 thành công. Người này trong sạch liêm khiết, scandal chưa từng dính phải mà thêm là còn cái rất bí ẩn, một hai sự kiện mới tham gia. Jisung hào hứng lén đưa máy lên chụp ảnh, tay thuận gửi cho người kia.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ