• Basketball guy x Enemy's ex-lover •
_________________"Cmn...Lee Minho..."
Trong căn phòng vệ sinh trường chật chội, có hai thanh niên một lớn một nhỏ đang bám lấy cơ thể nhau giao hợp. Jisung mắt đẫm nước, môi mím lại để ngăn tiếng rên rỉ vang ra bên ngoài. Còn Minho, kẻ nắm thế chủ quyền đang liên tục thúc vào bên trong hang động nóng ấm của em, hơi thở dồn dập khát tình cho thấy cái dục vọng cao ngất ngưởng của gã vẫn chưa được thỏa mãn đủ.
Đôi tay to lớn bóp lấy cằm Jisung, bắt em hà mồm mà thè chiếc lưỡi hồng ra để gã mút lấy. Minho nhìn em, mang ý cười vì được thưởng thức thịt ngon.
"Bé ngoan, rên rỉ tên tôi đi chứ"
"Rên cái cm cậu! Nhanh lên...ah...đm...sắp vào lớp rồi...hah"
"Haha, nghe như học sinh ngoan ấy nhỉ?"
"Vậy...hah...ừ đó, rồi sao?"
"Có học sinh ngoan nào dạng chân ra nếm vị c*c ở trường như em không?"
Jisung nhíu mày, khó chịu với cái kiểu ăn nói cao ngạo của gã trai trước mặt. Em túm lấy cổ áo Minho, cắn đến tóe máu đôi môi kia.
"Nói lắm...câm mồm...hah...và chịch đi, thằng chó!"
"Ah~gắt gỏng quá đó nhé, xinh đẹp ơi"
...
Nhìn bản thân trong gương, đôi môi sưng tấy cùng những vết tích ở cổ - Jisung bực bội lấy ra chai kem nền bôi vào. Cánh tay to lớn của kẻ đằng sau ôm lấy eo Jisung, khuôn mặt đẹp trai dí vào phần gáy nhạy cảm để hít hà hương thơm từ người đẹp. Jisung dùng chân, đá ra sau chân của gã khốn động dục khốn nạn. Minho bật cười, né xa em ra một chút.
"Em bạo lực quá đấy, thích học vật lý à?"
"Vật lý? Nhảm shit gì vậy?"
"Tác động vật lý"
"Làm như cậu thì không ấy, thích dùng va chạm vật lý"
"Vậy hợp nhau quá ~ người đẹp về thành đôi với tôi đi"
"Nào con cu khủng của cậu ngắn đi thì mới có chuyện đó" - Jisung cười khinh, em chả rảnh mà kết thúc cuộc sống độc thân của mình sau khi đá tên Ex kia đâu. Minho mếu máo, bám lấy em không buông, đầu dụi dụi làm nũng.
"Em bị đá rồi mà ~ Về với tôi, không phải tôi có đủ tiêu chuẩn em thích sao?"
"Tiêu chuẩn? Có cài nào cơ?"
"Đẹp trai, nhà giàu, trai thể thao đủ để thao em đến chết"
"Nói không biết ngại"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung