• Meet a handsome guy
__________________________________"Kim Seungmin, thằng chó kia!!!!!"
Jisung cùng chiếc đèn Pin hét to nơi đồng cỏ hoang vắng. Mọi người thắc mắc vì sao với cái tầm 23h45 này thì cậu lại ở đây phải không? Chuyện là Jisung với đám bạn có hẹn nhau ra nơi đồng hoang này để chơi thử thách sinh tồn- à lộn...thử thách dũng cảm mới đúng. Cụ thể là vào khu nhà bỏ hoang này, khám phá mấy cái thứ tin đồn vớ vẩn. Nói thật, Han Jisung cậu là kẻ có niềm tin mãnh liệt vào khoa học nên mấy cái tâm linh này lấy đâu ra làm cậu sợ.
Nhưng well, với cái tính tự tôn cao ngút, cậu chắc chắn sẽ không để bị bạn bè gắn cho cái mác "hèn". Hiện tại đã gần 0h, Jisung tay cầm đèn PIN, một mình rọi đèn đi vào khu vực nhà hoang tối tăm lạnh lẽo. Những cơn gió lạnh khẽ rít, chạm vào làn da mỏng manh chỉ được khoác vội lên tấm áo mỏng. Jisung mím môi, cố chịu đựng bất lợi từ thiên nhiên mà tiếp tục tiến sâu.
Tường nhà bị vẽ chi chít những từ ngữ thô tục cùng mọi nét phác họa lung tung, không cân xứng và thẩm mỹ. Jisung chân dù chỉ dẵm vào cành cây khô trên đường cũng nghe thấy tiếng nó vang vọng khắp không gian. Cậu lắc đầu ngao ngán, cái tình cảnh chó má này sao lại tự mình rước vào chứ? Vừa đi vừa tự trách, Jisung không để ý rằng phía sau cậu đi đang có đôi mắt dõi theo.
Dừng bước trước một căn phòng lạ lẫm, khác biệt nhất so với những căn phòng trước đó. Nơi phòng này có cửa đóng cẩn thận, cậu tò mò mở để đi vào trong. Căn phòng trống không, chẳng có nổi một thứ gì để minh chứng cho sự sống đã từng hiện hữu ở đây.
"Tch, nhạt nhẽo"
Jisung bước ra khỏi phòng, tiếp tục đi tiếp đến những nơi khác bên trong. Bỗng, ở đằng sau những bụi cỏ có tiếng sột soạt. Cơ thể giật run, Jisung cố điều chỉnh nhịp thở trong im lặng. Nào, cậu là Han Jisung đấy - sợ hãi là cái mịa gì chứ! Rón rén đi lại gần để nhìn, cảnh tượng trước mắt làm cậu điếng người.
"Ah...mun...nhẹ...hah...thôi"
"Dm, em ngon vc"
"Hmn...sẽ....ah...có người...uh...nghe..."
Ra là 1 cặp đôi động dục. Jisung nhăn mặt nhìn cái nơi khỉ ho cò gáy này lại có kẻ nứng được ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung