⤷ Có một con mèo đang ghen
| OOC |
-----------------------
Tên là Lee Minho, tình trạng hiện tại đang yêu sóc nhí Han Jisung. Bên nhau được 3 năm, nết trưởng thành nhưng theo đánh giá của bạn người yêu thì vẫn trẻ con.
---------
Chuyện là từ 18h, khi chàng mèo Lee Minho mới đi làm về. Bình thường tầm này, khi anh về, mở cửa ra sẽ có một bạn nhỏ ở nhà nhảy đến tặng anh ngàn nụ hôn. Nhưng...hôm nay, anh chờ ở cửa tận 10ph' vẫn chưa thấy dấu hiệu hoạt động của sóc kia, nhà cứ lặng như không có ai.
Minho lên tiếng gọi, ới mãi chẳng thấy ai đáp. Tiếng anh vang rừng núi, sao sóc không rú lại. Chạy vào kiếm em nhỏ, điện cứ tắt còn giường trống không.
Không lẽ...Jisung của anh bị bọn buôn người bắt cóc!??? - nghĩ là sợ, anh alo ngay cho đứa em làm ở Viện Kiểm sát giấu tên họ Hwang.
Tóm tắt cuộc trò chuyện điện thoại cảm lạnh:
:"Alo, công tố viên Hwang Hyunjin thuộc Viện Kiểm sát xin nghe"
"Mày đi kiếm Jisung giúp anh đi!!"
:"Ô? Anh Minho hả!??"
"Tao chứ ai!! Nhanh làm việc tao nhờ đi"
:"đây là Viện Kiểm sát, chứ đâu phải trung tâm tìm kiếm trẻ lạc? Anh alo cảnh sát Kim đê, em bận"
"Cđm, nà-"
Tít...tít
Minho vò đầu bứt tóc bấm máy gọi cho Kim Seungmin thì nhận được tin là Jisung và Felix đang đi chơi và sẽ về muộn.
Tầm 22h cùng ngày, Jisung với bộ dạng say khướt, đi đứng loạng choạng mở cửa vào nhà. Ánh đèn phóng khách vẫn còn sáng, em nhíu mắt nhìn kĩ người đang ngồi ở ghế kia. Còn ai khác ngoài bạn lớn nhà em chứ? Chạy lon ton đến bên anh, Jisung định nhảy lên ôm cái mà bị Minho lơ luôn đến ngơ người - mặt anh nom giận lắm.
"Hmn~ Minho, anh không mún ôm em hã?"
"..."
"Minhooo"
"..."
"Không trả lời? Em đi ngủ ~"
"Ngồi yên"
Cuối cùng mới thấy Minho lên tiếng, Jisung mê man tựa đầu vào thành ghế rồi nhìn anh, mặt khó hiểu.
"Nói em nghe, giận gì em hỏ?"
"...không"
"Nói thật em nghe"
"Không"
Mặt bị hai tay người kia áp lấy kéo nhìn, Jisung bĩu môi nhăn mày hỏi Minho lần nữa - em chắc chắn anh là có chuyện.
"Lee Minho"
"..."
"Nói"
"...em đi chơi với Felix, chả đợi anh về ... Không hôn anh rồi không ăn cơm với anh"
Jisung bất ngờ nhìn Minho, không nói lên lời. Minho thì cứ thế mà nói một tràng dài lê thê, mặt cứ buồn xị kể ra ấm ức của bản thân. Nào là anh cô đơn lắm, em chạ yêu anh, em thích yongbok hơn anh..v..v..và mây mây. Nói xong, Minho liếc nhìn đi chỗ khác - Jisung bật cười lớn, cảm thấy anh người yêu của mình thật mới có lúc đáng yêu thế này mà.
"Minho, anh ghen hả?"
"Không"
"Nói thật đi rồi em hun"
"Anh bình thường"
"Nào ~ hun 10 cái"
"Bình thường....hay ghen"
"Kkkk, anh đáng yêu vậy nè!! Ui chu choa - moa moa"
M
èo hay ghen mà sóc biết cách dỗ nên không sao, dùng mỹ sóc kế là được.
--------------------
« chap này ngắn, để tôi bonus thêm chap nữa bù nha »
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung