• Lướt Tik Tok một cách bí mật.
____________________________________Han POV:
Sau một buổi lịch trình dày đặc và mệt mỏi, Jisung cùng các thành viên cuối cùng cũng đã được thoát về nhà. Mỗi người một phòng, họ đều quá mệt mỏi để có thể nấu nướng hay ngồi trò chuyện với nhau. Jisung đóng cửa phòng mình, ném cơ thể lên chiếc giường mềm mại, em thở phào nhẹ nhõm.
Nghĩ mãi không biết nên làm gì, Jisung mở điện thoại vào Tik Tok. Cũng đã khá lâu kể từ khi em động vào app này, thông báo cứ hiện rầm rầm rung máy.
"Hmn~...nên xem gì ta"
Hình ảnh Minho bỗng hiện ra trong đầu em, Jisung nhướn mày bấm tên anh lên thanh tìm kiếm. Hàng chục video hiện ra, Jisung bất ngờ với độ phủ sóng hình ảnh rộng rãi của ông anh hai nhóm. Đoán chắc những thành viên khác cũng nổi thế này thôi nhưng xem video anh trước vậy. Bấm bừa vào một video edit nhiều lượt xem, Jisung cảm thán với tài làm mấy cái video hiệu ứng này của STAY. Người ta nói, càng xem càng cuốn, Jisung chắc đã phải dùng account clone của mình để lướt vài cái video edit của Minho rồi.
Tay em bất giác khựng lại với chiếc clip có anh đang nhảy đoạn vũ đạo Maniac. Jisung không hiểu, lúc biểu diễn hay tập, thấy nó cũng bình thường nhưng...khi xem anh nhảy thế này trên điện thoại, em lòng có phần bối rối và lúng túng. Đôi má ửng hồng, Jisung mím môi khô khan.
"Cũng hay thật..." - Em chỉ khen thôi chứ nó cũng chả thú vị gì nhiều. Xem có trên 5 lần chứ nhiêu.
"Hanie, em có đan-"
Cửa phòng bật mở, Jisung giật mình làm rớt máy xuống sàn. Minho nhìn em, cũng giật mình vì tiếng điện thoại rơi bộp xuống đất. Anh lại gần, định cúi xuống nhặt giúp mà Jisung nhanh tay cầm lên trước. Máy em úp màn hình nên Minho chưa thấy, may mắn thật.
"Lee...Leeknow-hyung, anh có chuyện gì sao ạ?"
"Anh định rủ em ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn"
"À dạ"
"Em đi không?"
"Vâng, anh chờ em thay đồ chút ha"
"Ừm"
Jisung tim đập nhanh, ngại ngùng đến tủ quần áo. Em lấy ra chiếc áo phông trắng cùng quần thể dục. Tay cởi bỏ bộ đồ vướng víu trên người, Jisung tuyệt nhiên không biết có một ánh mắt nóng rực đang ở cửa nhìn em thay đồ. Sau khi xong, em quay ra và bất ngờ khi thấy Minho vẫn đứng đó.
"Leeknow, anh nhìn em nãy giờ hả?"
"Ừa, sao? Em ngại hửm?"
"Có chút..."
"Haha, ở với nhau lâu vậy, ngại ngùng gì chứ"
"Hyung nói đúng"
"Đi thôi"
"Okay"
Em gật đầu, tay vớ lấy chiếc ví rồi cùng anh rời đi.
______________________________
Leeknow POV:
Dạo này anh phát hiện cậu em kém mình 2 tuổi Jisung đang cắm cúi vào điện thoại nhiều hơn trước. Nó có hại cho mắt, thêm đó là em cũng có những biểu hiện rất lạ. Xem điện thoại là né xa mọi người, anh mà ngó vào cũng giấu diếm như bí mật lắm. Cả hai là bạn thân thiết, anh và Jisung chưa từng giấu nhau bất kỳ điều gì nên với sự thay đổi mới mẻ này, Minho có phần khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung