39.

193 19 1
                                    

I like tall guys because I don't need to kneel to suck

⤿ Minho x Jisung bằng tuổi, xưng hô "mày-tao", languages.
________________________________________

- Lee Minho có bạn thích chơi chữ -
....

Ngồi cùng bàn với đứa hoạt ngôn đã mệt, giờ còn phải vắt óc để hiểu nó nói gì nữa, có ai khổ như Lee Minho đây không?

"Ê ê, Lee Minho, ê ê"

"Nhanh sủa"

Jisung liên tục quay sang thì thầm vào tai Minho trong khi hắn đang cố tập trung ghi chép kiến thức cho kì ôn thi sắp tới. Lông mày nhíu lại, Minho liếc mắt nhìn cậu, chỉ thấy một Han Jisung đang hí hửng cười tít mắt.

"Bạn hiểu tao đang nói gì không nè"

"Có nói đâu mà hiểu?"

"Cung.khủ"

"?"

Minho khó hiểu quay sang nhìn Jisung, hắn cũng thì thầm đáp lại.

"Là cái mẹ gì?"

"C* khủng"

Minho dùng bàn tay của hắn đẩy thẳng mặt Jisung ra khỏi tai mình. Hắn thật không hiểu sao Jisung chả tiếp mấy cái kiến thức tử tế vào đầu mà toán ba cái vớ vẩn đâu ra. Minho thở dài, lắc đầu ngao ngán.

Jisung ngược lại rất vui vì trêu được đứa bạn, cứ ôm miệng cười khúc khích. Giáo viên bên trên nhìn thấy, tức giận kêu cậu đứng ngoài lớp. Jisung cũng gật đầu rồi ngoan ngoãn ra ngoài, để Minho ngồi đó một mình đơn côi.

"Này, dậy"

Jisung ngủ gật được Minho gọi dậy bằng một cái gõ đầu đau điếng.

"A, đau! Mắc gì bạn đánh tao"

"Gọi không dậy, muốn tao tát luôn không?"

"Gắt quài à! Đi xuống canteen"

"Mày xuống mình đi, nay tao có hẹn chơi bóng rổ với đám 11E"

"Hở? Bạn hẹn ai ấy?"

"Changbin"

"Eoo, bạn bỏ tao nhá"

"Vậy muốn tao vác mày ra sâ-"

"Bai bạn, tao phắn!"

Nói đến vận động là Jisung chạy, để Minho ở đó bất lực. Hắn cũng chỉ nhìn cậu bỏ đi rồi cũng ghé qua lớp Changbin để chơi bóng rổ như đã hẹn từ hôm qua.

Jisung xuống canteen, thân hình nhỏ bé cố gắng len lỏi qua đám đông chật kín để mua đồ ăn. Khi đã chiếm được nơi phù hợp, cậu phun một tràng order. Nhận lấy đồ của mình, Jisung trả tiền rồi lại lần nữa phải chen ra mà không để bị xô ngã. Bước tung tăng ra sân bóng, Jisung ngồi một góc nhìn Minho chơi bóng với đám con trai khác. Quào, nói chứ số Jisung cũng may. Chơi kiểu gì lại chơi được với hotboy trường, còn là học sinh đội tuyển với thành viên đội bóng rổ - Han Jisung best lucky boy của năm.

「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ