"Bạn nhỏ lại giận rồi."_
Yêu nhau được 5 năm nhưng Minho vẫn không thể hiểu được cái chu kì độc đáo này của bạn nhà mình.
Cứ cách 2 tháng là sẽ có một ngày em giận dỗi không một lý do. Anh cũng vắt óc các thứ để suy nghĩ nguyên do rồi nhưng tiếc cái là bình thường anh vẫn ngoan ngoãn lắm mà.
Sổ quy tắc của Minho vẫn tuân thủ đều đặn:
1. Nghe lời bạn Han vô điều kiện
2. Không nói chuyện quá lâu hay tiếp xúc nhiều với người khác ( cả nữ - nam )
3. Mỗi ngày tầm 20h tối phải dẫn bạn nhà đi dạo ở công viên.
4. Cuối tuần dành Chủ nhật bên bạn.
5. Không được chọc tức bạn.
=> lưu ý: Nếu lỡ thì dùng đường dạ dày.
6. Giận bạn Han thì cũng không được quá 24hBla bla.....nói chung là những điều trên anh đều âm thầm tuân thủ, không bỏ lỡ gì hết. Vậy vì sao bạn lại giận anh?
Không để bản thân phải suy nghĩ nhiều, anh quyết định đi hỏi thẳng bạn nhà luôn. Đã yêu thì phải thẳng thắn, thắc mắc thì hỏi, vớ vẩn thì bạn Han múc.
Minho lủi thủi ngồi xuống bên cạnh bạn nhỏ đang lướt điện thoại. Anh chọt vô má em gây sự chú ý và đương nhiên là nó thành công khiến em phát hiện ra anh.
Jisung bỏ điện thoại sang bên rồi ngẩng mặt lên nhìn bạn lớn mỉm cười.
"Chuyện gì á? Anh muốn hỏi em gì hỏ?"
"Đúng rồi"
"Vậy anh hỏi i, nhanh em còn đi lấy phích nước đang đun ra"
Minho nhìn vào mắt em, chằm chằm và im lặng. Jisung bắt đầu nhíu mày, môi từ từ chu ra không tự chủ, cậu lườm anh tỏ vẻ uy hiếp.
"Nhanh không em cắn anh giờ"
"Jisung, sao em lại giận anh vậy?"
"Ớ? Em có giận gì đâu?"
"Hết 2 tháng em lại giận anh một lần, tại sao vậy? Nói anh nghe đi"
Jisung nhìn anh người yêu với khuôn mặt nghiêm túc rồi phì cười, cậu khúc khích ngã lăn ra đất mà ôm bụng.
"Haha...thì ra anh thắc mắc chuyện đấy hả? Em cứ tưởng vấn đề gì nghiêm trọng hơn cơ."
"Ý em là sao? Chuyện này nghiêm trọng mà! Nó ảnh hưởng đến tình cảm đôi ta đó!"
Jisung nằm dậy, xoa má anh rồi đưa tay ra dấu bí mật.
"Cái này anh phải tự tìm hiểu đii"
"Nhưng-"
"Aa, nước sôi rồi!"
Cậu nhanh chóng đứng dậy rồi đi vào bếp, để lại Minho với đống bối rối của bản thân.
Minho từ bỏ sau 1h suy nghĩ, anh không muốn quan tâm nữa. Chỉ cần Jisung vẫn bên anh là được rồi, cần lo đếch gì chứ.
Nói rồi anh cũng đứng dậy mà lon ton chạy vào bếp với bạn nhà mình. Không khí trông thật ấm áp, ngọt ngào làm sao ~ ♡
_________
✦ 487 từ ✦
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐁𝐎𝐔𝐓 𝐔𝐒 」
Fanfiction⚠ Warnings: All are oneshort, OOC và nhiều thể loại khác. • Pairing: 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 • Note: 𝔣𝔢𝔢𝔩𝔦𝔫𝔤 ✦ #14_minsung