notnot34624
#Triệu chứng tốt paro... ?
#Ác ma hạ x thiên sứ ngũ
1.
Geto Suguru lần đầu tiên và Gojo Satoru nói là ở một cái trời mưa xuống, tại nơi thiên Adam và Eva bị đuổi ra vườn địa đàng, cao lớn thiên sứ đứng ở màu xám tro trên tường, thấp liễm suy nghĩ con ngươi nhìn không ra tâm tình.
Mưa nói lớn không lớn, vừa vặn cũng đủ đem thiên sứ tầng ngoài cánh ướt nhẹp. Geto Suguru đứng ở không có một bóng người trong vườn hoa, hái được một viên cây táo đưa vào trong miệng. Hắn ngửa đầu nhìn thiên sứ không nhúc nhích thân ảnh, nghĩ thầm: Như vậy trái cây có thập ma tội nghiệt địa phương a.
Có câu vân sở hữu duyên giai khởi vu một ý niệm. Ngày đó hắn nhìn một điểm lam cũng không thấy bầu trời, đột nhiên liền muốn nhìn một chút hiện tại thiên sứ biểu tình nên thập ma hình dạng. Vì vậy một cái chớp mắt khởi tâm động niệm, hắn đã giương cánh chậm rãi rơi vào trên tường đá.
"Nữ nhân kia mang thai."
Ở Geto Suguru thu hồi cánh thì, thiên sứ đột nhiên nói chuyện. Cũng không có ngoài ý muốn, cũng không có đề phòng, cả người tuyết trắng nam nhân Phảng phất đem xuất hiện ở bên cạnh hắn ác ma cho rằng liễu lão bằng hữu. Thiên sứ thanh âm của là sạch sẽ nam trung âm, nói xong liễu nói, trên mặt biểu tình vẫn đang mảy may không nhúc nhích, muốn thương hại không thương hại buông xuống suy nghĩ.
"Oh, nguyên lai ngươi có chú ý tới."
Geto thiêu mi nói, run lên cánh súy đi bọt nước. Hắn tưới lâm quá nhựa đường cánh sẽ không dính dính nước mưa, và một thân chật vật thiên sứ bất đồng, hắn ở nhân loại gặp rủi ro đích mưu miệng vẫn như cũ năng ưu nhã mỉm cười.
"... Ta đem con mắt của ta cho bọn hắn."
Thiên sứ trầm mặc một lát, như vậy trả lời. Lời kia vừa thốt ra, Geto lại sợ ngây người. Hắn không tự chủ mở to hai mắt nhìn, quay đầu nhìn thiên sứ mặt. trương sống mái sờ biện tinh xảo mặt thượng tràn đầy thủy ngân, cũng không phải khổ sở biểu tình, nhưng ác ma đoán, nói không chừng cái này thiên sứ căn bản không biết làm sao khổ sở.
Geto chần chờ mở miệng: "Thế nhưng ngươi nhìn qua không thay đổi."
Thiên sứ mân khởi môi, nhắm mắt lại ngẩng đầu lên, nhượng giọt mưa đều rơi vào trên mặt hắn. Hắn nói, nhìn qua không thay đổi, bởi vì hắn cho không phải mắt, là của mình thị giới.
Geto Suguru nghe lời nói này, quái dị xông lên có thể coi vi ghen tỵ tâm tình. Hắn không thích nhân loại, bọn họ không hề trí tuệ ánh mắt ngắn nhỏ, mà vĩ đại thiên sứ dĩ nhiên đem mình năng khán phá hết thảy hai mắt cho bọn hắn?
"Vậy ngươi thật là sỏa."
Ác ma nhún nhún vai, một mặt bình luận thiên sứ làm, một mặt chậm rãi mở bản thân đen kịt cánh, chắn mình và thiên sứ trên đầu. Hạt mưa khi hắn môn trên đầu tích táp, thiên sứ và ác ma đồng thời đều nhìn không thấy bầu trời liễu. Tầm mắt của bọn họ truy tầm trứ Adam và Eva, đưa mắt nhìn nhân loại đi hướng từ đây không biết hỗn độn.